Modoho - Nền tảng cho thuê bất động sản dành cho người nước ngoài

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 584
Liên hệ: Modoho
Địa chỉ: Số 199, đường Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 096 650 25 55
Email: sales@modoho.com
Tên đơn vị: Modoho
  • GIỚI THIỆU: Modoho mang đến một quy trình tư vấn chuyên nghiệp cho thị trường bất động sản tại Việt Nam bằng cách tạo ra một nền tảng giàu thông tin và thân thiện với người dùng để tìm kiếm tài sản cho thuê tại Việt Nam.
     
    MÔ TẢ: 
    Thị trường bất động sản Việt Nam đang nóng lên gần đây, nhờ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và tầng lớp trung lưu đang phát triển, sau gần năm năm suy thoái nhà ở - nhưng quan trọng nhất là Luật Nhà ở mới và Luật Kinh doanh Bất động sản. Chúng có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7 năm 2015 và cho phép người nước ngoài và người Việt Nam ở nước ngoài sở hữu hợp pháp, bán và chuyển nhượng bất động sản. Ước tính có khoảng 70% trong số 4 triệu người Việt Nam ở nước ngoài trên thế giới vẫn duy trì quyền công dân ban đầu.
    Việt Nam tự hào là vùng đất hấp dẫn cho các công ty FDI và đầu tư toàn cầu nhờ vào nguồn nhân lực chăm chỉ và chính trị hòa bình. Để phục vụ nhu cầu đầu tư bất động sản và mục đích sống của các chuyên gia quốc tế tại Việt Nam, MODOHO kiên quyết thành lập dịch vụ cho thuê vào năm 2016 và đạt được những thành tựu đáng kể. Chúng tôi tiếp tục tham gia vào tất cả các lĩnh vực bất động sản khác để phục vụ thị trường năng động này.
    Thị trường bất động sản tại thị trường Việt Nam vẫn thiếu minh bạch về thông tin, mô hình kinh doanh sáng tạo để theo kịp các nước láng giềng. MODOHO là công ty hàng đầu mong muốn mang đến cho thị trường một phương pháp tiếp cận toàn cầu về thông tin bất động sản, ban đầu trong lĩnh vực cho thuê.
    Tại trang web của chúng tôi, www.modoho.com.vn chúng tôi mang đến một quy trình tư vấn chuyên nghiệp cho thị trường bất động sản tại Việt Nam bằng cách tạo ra một nền tảng giàu thông tin và thân thiện với người dùng để tìm kiếm tài sản cho thuê tại Việt Nam.
     
    GIÁ TRỊ:  
    - Có thể mô tả kỳ vọng của khách hàng và vượt xa mong đợi dịch vụ cơ bản để giúp khách hàng thực hiện các giải pháp hoàn chỉnh.
    - Cung cấp dịch vụ bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào khách hàng cần và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
    - Cung cấp cho khách hàng báo cáo trạng thái và cập nhật tiến độ.
    - Tìm nguyên nhân khi không thể cung cấp dịch vụ được yêu cầu và theo đuổi các giải pháp cho đến khi khách hàng hài lòng.
    - Tìm kiếm phản hồi của khách hàng và đảm bảo nhu cầu đã được đáp ứng đầy đủ.
    - Tìm cách cải thiện việc cung cấp dịch vụ.
    - Nhận biết phản ứng tiêu cực của khách hàng và phát triển các lựa chọn thay thế tốt hơn.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư để hợp tác phát triển sản phẩm

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll