Kết nối bác sĩ, giải tỏa âu lo

( 1 đánh giá ) 929
Liên hệ: VieVie
Địa chỉ: 109 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM.
Điện thoại: 1900232417
Email: nguyen.nguyen@vievie.vn
Tên đơn vị: Công Ty TNHH VieVie Healthcare
  • VieVie giúp giảm thiểu những lo lắng về sức khoẻ bằng cách cung cấp cho bạn một phương thức mới nhanh chóng và thuận tiện để kết nối tới các chuyên gia y tế. Chúng tôi cung cấp những tư vấn y tế đơn giản ban đầu và những thông tin về phương pháp điều trị để bạn bớt băn khoăn, lo ngại về tình trạng sức khoẻ của mình.

    Với một số trường hợp không quá phức tạp, các chuyên gia y tế VieVie thậm chí có thể giải quyết cho bạn hoàn toàn trực tuyến, và bạn thậm chí không cần phải tới bệnh viện / phòng khám khi chưa thực sự cần thiết.

    VieVie hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến đầu tiên đáng tin cậy mà mọi người sẽ tìm đến khi họ có bất kì lo lắng nào về sức khoẻ

    Hãy chia sẻ những lo lắng của bạn với các chuyên gia y tế của chúng tôi và để họ giúp bạn biết mình cần phải làm gì! Bạn có thể chat hoặc gọi điện thoại. Chúng tôi ở đây để sẵn sàng giúp bạn mọi lúc mọi nơi, hoàn toàn riêng tư và bảo mật.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Mọi người đều lo lắng về sức khoẻ

    Một nghiên cứu độc lập của công ty Decision Lab, có trụ sở đặt tại Tp.HCM, đã chỉ ra rằng: 45% người Việt Nam lo lắng về sức khoẻ của bản thân mỗi ngày, nhưng vì nhiều lý do, họ chẳng có một hành động cụ thể nào nhằm giải quyết vấn đề đó cả. Chính vì thế, VieVie, một ứng dụng chăm sóc sức khoẻ online đã xuất hiện và trám vào khoảng trống này. Với vai trò như một cây cầu nối, VieVie giúp thu hẹp khoảng cách giữa bác sĩ và bệnh nhân, những người có thói quen phớt lờ và cứ để những lo ngại về sức khoẻ trôi đi.



    Scroll