Horlu – Xây dựng website nhanh chóng, tự động cập nhật trên nền tảng Facebook

( 142 đánh giá ) 2204
Liên hệ: Công ty Cổ phần Horlu Việt Nam
Địa chỉ: 31, Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0869 213 353
Email: june@horlu.com
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần Horlu Việt Nam
  • Horlu là nền tảng đầu tiên hỗ trợ xây dựng website nhanh chóng trên nền tảng trang Facebook sẵn có. Với thuật toán thông minh, Horlu giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó về xây dựng website và tối ưu hiệu quả chiến dịch marketing online đa nền tảng. Sản phẩm cuối cùng sẽ là một trang web tự động cập nhật với giao diện hiện đại, tinh tế – hình ảnh và màu sắc được chọn lọc kỹ càng, phù hợp với logo của bạn. Horlu được định giá cạnh tranh trên chất lượng sản phẩm (Dịch vụ trọn gói chỉ từ 3 triệu VNĐ/năm – Hình thức đăng ký Subscription).
     
     
     
     
     
     
     
     
    Cách thức hoạt động: 
     
     
    Về cách thức hoạt động, Horlu sẽ cần khách hàng cung cấp đường link trang Facebook và một số thông tin cơ bản như Tên doanh nghiệp, giới thiệu, logo hay địa chỉ. Đường link này sẽ được nhập vào phần mềm của Horlu để thuật toán có thể phân tích trang Facebook và tạo ra website chỉ trong vòng chưa đầy một phút.
     
     
     
    Chỉ với một đường link trang Facebook, Horlu có thể tạo ra nhiều bản xem trước của website. Với bản xem trước của website ưng ý (website demo), Horlu giúp doanh nghiệp chỉnh sửa và cá nhân hóa trang web miễn phí về hình ảnh, nội dung hay bố cục. Chúng tôi còn có dịch vụ Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cơ bản đi kèm (chèn từ khóa SEO – meta keywords và SEO hình ảnh trên website). Cuối cùng, khách hàng chỉ trả phí khi đã hài lòng và chọn tên miền để xuất bản website.
     
     
     
    – Ứng dụng công nghệ Machine Learning (Học máy), phần mềm của Horlu có thể tự động phân tích cặn kẽ trang Facebook của khách hàng, xử lý và trích xuất dữ liệu (hình ảnh, nội dung) từ trang Facebook để xây dựng website trong không đầy 1 phút. Nhờ có quyền truy cập API từ Facebook, website tạo bởi Horlu tự động cập nhật theo trang Facebook của khách hàng.
    – Trang web xây dựng bởi Horlu sẽ có màu sắc chủ đạo, phông chữ, kiểu chữ dựa theo logo của doanh nghiệp và linh hoạt thay đổi nhiều bố cục sau mỗi lần được tái tạo lại (chức năng tái tạo website từ trang Facebook).
    – Ngoài ra, công nghệ Học máy phân tích kích thước và độ phân giải của media (ảnh và video) giúp đảm bảo mọi hình ảnh hay video trên website luôn có chất lượng phù hợp cho từng loại bố cục.
     
    Nội dung và hình ảnh của website sẽ được trích xuất hoàn toàn từ trang Facebook của khách hàng. Website sẽ bao gồm những mục cơ bản: logo, giới thiệu chung, thư viện ảnh, form liên hệ, bản đồ chỉ dẫn địa chỉ doanh nghiệp. Đặc biệt, website hoàn toàn được tự động cập nhật theo trang Facebook, giúp các khách hàng không tốn công và thời gian quản lý. Chỉ với vài bước đơn giản và nhanh gọn, doanh nghiệp đã có thể sở hữu một website chuyên nghiệp, chuẩn SEO, tự động cập nhật theo trang Facebook và có giao diện tương thích trên mọi thiết bị điện tử. Đây là 2 website 1 trang (landing page) hoàn chỉnh của khách hàng Horlu:
    + https://www.hungveston.com/
    + https://www.yarninghearts.com/
     
    Với dịch vụ của Horlu, khách hàng sẽ không cần có chuyên môn về kỹ thuật và thiết kế hay tốn nhiều tiền thuê một đơn vị lẻ để có thể xây dựng một website chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo cho doanh nghiệp của mình; không cần phải tốn thời gian, công sức quản lý và cập nhật website hay bị giới hạn sự sáng tạo bởi những kho giao diện web sẵn có. 
     
    ► CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:
    Website xây dựng bởi dịch vụ của Horlu được đảm bảo về chất lượng dựa trên các tiêu chí như sau:
    ● Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO
    ● Giao diện tương thích trên mọi thiết bị điện tử
    ● Tự động cập nhật cùng trang Facebook trong vòng tối đa 24 giờ
    ● Bảo mật SSL
    ● Đi kèm hosting và tên miền (domain) chất lượng
    ● Bảo hành website trọn đời
    ● Hỗ trợ thiết lập vị trí và hồ sơ doanh nghiệp trên Google
    ● Hỗ trợ chỉnh sửa và thiết lập trang Facebook
    ● Đi kèm 3 email doanh nghiệp tương thích với tên miền website
     
    ► LỢI THẾ CẠNH TRANH:
    Horlu – Xây dựng website thông minh trên nền tảng trang Facebook một cách nhanh chóng có những lợi thế cạnh tranh về tính sáng tạo và sự cải tiến so với những dịch vụ xây dựng website DIY hay truyền thống:
    ● Nhanh chóng: Horlu có thể xây dựng website trong không đây một phút, nhanh hơn thời gian úp một bát mỳ ăn liên. Khách hàng có thể tự chỉnh sửa website (nội dung, hình ảnh, bố cục, phông chữ, màu sắc) theo ý muốn sau khi Horlu chính thức ra mắt sản phẩm vào tháng 8/2019.
    ● Giao diện tương thích và thân thiện: Horlu là dịch vụ duy nhất cho phép khách hàng thử xây dựng website ngay trên điện thoại bằng cách chèn link trang Facebook vào phần mềm, ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào. Website xây dựng bởi Horlu tự động tương thích trên tất cả các thiết bị điện tử.
    ● Nội dung hàng đầu: Tận dụng thông tin và bài đăng trên trang Facebook của bạn, Horlu có thể xây dựng nên một website độc đáo, chuyên nghiệp và tự động cập nhật.
    ● Tự động cập nhật cùng trang Facebook: Khi người dùng cập nhật bài đăng hay bất kỳ thông tin gì trên trang Facebook, Horlu cũng tự động cập nhật nội dung trên website (real-time). Thời gian tối đa để cập nhật là 24 giờ.
     
    ► NĂNG LỰC VÀ THÀNH TỰU CỦA NHÓM DỰ ÁN HORLU
    Dự án Horlu đã vinh dự nhận được những thành tựu nổi bật từ tháng 7/2018 tới thời điểm hiện tại:
    ● Trợ cấp từ chính phủ Singapore cho dự án khởi nghiệp xuất sắc: S$30.000 (tương đương với 510.000.000 VNĐ) năm 2018 và đầu năm 2019.
    ● Top 10 sự kiện Echelon Asia Summit 2019 tại Singapore – Hội nghị thượng đỉnh khởi nghiệp Châu Á
    ● Tham gia Vườn ươm khởi nghiệp Vietnam Silicon Valley và nhận được tiền đầu tư (10%)
     
    ► Đăng ký: www.horlu.com 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư để hợp tác phát triển sản phẩm



    Scroll