Hệ thống tìm kiếm cơ sở lưu trú ManMo

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 302
Liên hệ: ManMo Search
Địa chỉ: Tầng 5, số 1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 081 6560000
Email: contact@manmo.vn
Tên đơn vị: ManMo Search
  • ManMo Search là một search engine đa nền tảng, có khả năng giúp người dùng tìm kiếm cơ sở lưu trú gần nhất thông qua định vị GPS và hỗ trợ đặt phòng trực tuyến. Người dùng có thể tìm kiếm tất cả các loại hình lưu trú như nhà nghỉ, homestay, hostel, khách sạn trên ManMo Search, đăc biệt là trong phân khúc thị trường giá rẻ. Chỉ cần cung cấp địa chỉ khu vực muốn đến hoặc tìm kiếm theo tên, giá cả và các tiện ích mà bạn mong muốn, ManMo Search sẽ lọc và đưa đến cho người dùng thông tin của những cơ sở lưu trú gần nhất phù hợp với yêu cầu. Bên cạnh tính năng tìm kiếm, ManMo Search còn hỗ trợ chỉ đường, đặt phòng online và công nghệ ảnh 360 nhằm cung cấp cho người dùng cái nhìn trực quan nhất về chất lượng cơ sở lưu trú trước khi đặt phòng. Đây là một ứng dụng giúp cho người dùng chọn được nơi ở thuận tiện mà hợp lý nhất ngay cả trong những tình huống bất ngờ.
     
    ManMo Search đang tập trung khai thác thị trường nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ, homestay, hostel trên toàn quốc. Đối tượng mà ManMo Search muốn hướng đến chủ yếu là nhóm khách hàng có nhu cầu sử dụng theo giờ và nghỉ qua đêm với mức giá từ rẻ đến trung bình. Khác với các kênh OTA, ManMo Search định hướng là một công cụ chuyên về tìm kiếm vậy nên để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng thì phải có một lượng dữ liệu chi tiết và phong phú. Hiện tại ManMo Search đã thu thập được cơ sở dữ liệu của hơn 12.000 cơ sở lưu trú tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ, Tp.Hồ Chí Minh,... và dự kiến đến hết năm 2018 ManMo Search sẽ có cơ sở dữ liệu của 20.000 cơ sở trên toàn quốc. Mức truy cập cao nhất mà ManMo Search đạt được là 10.000/lượt truy cập/ngày
     
    ManMo đang phát triển thành một hệ sinh thái theo mô hình B2B2C, cung cấp công cụ quản lý cho các chủ cơ sở lưu trú và công cụ tìm kiếm cho khách hàng. Trong tương lai gần, ManMo sẽ liên kết với các mô hình startup khác về đi lại, ăn uống, giải trí để tạo thành một hệ sinh thái du lịch. Đồng thời ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc tăng trải nghiệm của người dùng.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác và nhà đầu tư

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll