Giải pháp sinh học phân tử giúp chẩn đoán chính xác tác nhân gây bệnh

( 304 đánh giá ) 989
Liên hệ: Công ty TNHH Thiết bị ABT
Địa chỉ: 20/63/218 Linh Nam, Linh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0935 069 459
Email: marketing@abt-vn.net
Tên đơn vị: Công ty TNHH Thiết bị ABT
  • Công ty giải pháp y sinh ABT (công ty ABT) với thế mạnh là cung cấp trọn gói các giải pháp toàn diện cho chẩn đoán HBV, HCV và các tác nhân khác bằng sinh học phân tử. Về giải pháp tổng thể, giải pháp của ABT bao gồm từ thiết kế set-up phòng thí nghiệm đến trọn bộ lấy mẫu và đặc biệt là trọn bộ kit tách chiết DNA/RNA và chẩn đoán các tác nhân gây bệnh; cung cấp hóa chất, vật tư tiêu hao, thiết bị; tư vấn, đào tạo kỹ thuật...
     
    Giải pháp sinh học phân tử giúp chẩn đoán chính xác tác nhân gây bệnh
    Trong phương pháp tách chiết DNA/RNA. ABT tùy biến các bộ kit của bình dựa trên hai phương pháp: cột silica và tự động bằng hạt từ. Các bộ kit được phát triển để tối ưu hiệu quả ly trích cho từng loại mẫu. Riêng tách chiết tự động, ABT có sự tối ưu đa dạng nhất về đáp ứng cho các loại máy tách chiết tự động hiện tại trên thị trường. Không chỉ thiết kế các bộ kit dành riêng cho máy tách chiết tự động của đơn vị, ABT còn cung cấp các vật tư tiêu hao phù hợp cho đa dạng các loại máy. Một điểm nổi bật nữa về sự tùy biến là ABT còn phát triển các dạng vật tư tiêu hao sử dụng cho tách chiết tự động cho những đơn vị có số lượng mẫu xét nghiệm ít và các loại kit này phù hợp cho việc tiết kiệm chi phí cho nơi xét nghiệm.
     
    Một số thiết bị nổi bật của ABT có thể kể đến:
    - Tủ an toàn sinh học cấp II: được dùng để cách ly vật lý các tác nhân gây bệnh cũng như vi sinh vật giúp ngăn ngừa lây nhiễm, bảo vệ người thao tác cũng như mẫu vật thí nghiệm. Tủ được thiết kế chắn chắn, dễ dàng sử dụng và được lắp đặt bộ lọc HEPA giúp loại bỏ 99.99% bụi mịn có kích thước ≥0.3μm. Khoang làm việc bằng Inox 304 chắc chắn, có buồng áp suất âm 2 lớp, cửa kính chống UV, hệ thống đèn UV khử nhiễm, màn hình Led điều khiển dễ thao tác. Tủ đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu EN 12469: 2000.
    - Tủ thao tác PCR: được dùng khử nhiễm DNA/RNA trong môi trường khu vực thao tác đặt phản ứng khuếch đại gen (PCR) bằng hệ thống khử nhiễm UV và màng lọc HEPA. Hệ thống điều khiển thông qua màn hình Led, hiển thị vận tốc thông khí, thời gian và UV. Tủ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 12469:2000.
    - Máy tách chiết acid nucleic ABT - EZ32: máy tách chiết EZ32 tự động ly trích và tinh sạch DNA/RNA dựa trên phương pháp tách chiết bằng hạt từ. Sử dụng cho các phòng xét nghiệm sinh học phân tử, phòng xét nghiệm cận lâm sàng. Các thanh từ được thiết kế đồng nhất phù hợp với tất cả các loại hạt từ, hạn chế ngoại nhiễm bằng hệ thống đèn UV khử trùng. Máy được thiết kế với hệ thống mở, giao diện thân thiện với bảng điều khiển cho phép hiển thị đồng thời các chương trình và thông số đang chạy; kiểm soát nhiệt độ với hệ thống gia nhiệt tự động giúp tăng cường hiệu quả quá trình ly giải và rửa giải.
    - Tất cả bộ kit ABT sẽ được cung cấp vật tư phù hợp và tối ưu hóa để tương thích trên nhiều dòng máy tách chiết khác nhau trên thị trường; thời gian tách chiết tối ưu < 30 phút.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác kinh doanh.



    Scroll