Digihubs - Hệ sinh thái đa nền tảng cho ngành dược

( 142 đánh giá ) 1941
Liên hệ: Công ty Cổ phần công nghệ Digihubs
Địa chỉ: 437/16 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7300 6378
Email: hotro@digihubs.vn
Tên đơn vị: Công ty Cổ phần công nghệ Digihubs
  • Digihubs là hệ sinh thái đa nền tảng cho ngành dược, cung cấp các dịch vụ số cho nhà sản xuất, phân phối, bán lẻ và người tiêu dùng với mục tiêu đơn giản hóa và minh bạch hóa chuỗi cung ứng ngành dược.
     
    Chúng tôi mang tới giải pháp số giúp thay đổi hệ thống phân phối ngành Dược phẩm, để từ đó, giúp giải quyết cho những vấn đề về sự thiếu thông tin trong ngành Dược, việc kiểm soát chất lượng thuốc và hạn chế sự len lỏi của thuốc giả, thuốc kém chất lượng đến từng nhà thuốc.
     
    Đây là “Ma trận” (Đơn giản, chưa thể hiện 100% thực tế) mà chúng tôi đang muốn giải quyết:
     
     
    Để giải quyết “Ma trận” trên, Hệ sinh thái của Digihubs sẽ được phát triển từng phần, bao gồm các sản phẩm sau:
     
     
     
    1. Hệ thống phần mềm SaaS:
     
    Phần mềm quản lý nhà thuốc
     
    Là sản phẩm đầu tiên trong nền tảng Saas (Saas Hub) trong hệ sinh thái quản lý chuỗi cung ứng số của Digihubs. Nhathuocso.vn đem đến cho các nhà thuốc giải pháp linh host với chi phí phù hợp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu vận hành nhà thuốc. Tự động hóa sinh các loại báo cáo và giấy tờ cần thiết cho các đợt kiểm tra định kỳ của Sở Y Tế địa phương, cũng như đảm bảo liên thông với Cơ Sở Dữ Liệu Dược Quốc Gia theo yêu cầu của ngành.
     
    Phần mềm quản lý hệ thống phân phối ngành dược
     
    Ứng dụng trình dược viên:
    Apple Store: https://apps.apple.com/tr/app/providers/id1625263025
    Google Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.providers.dgforce
     
    Là một mảnh ghép quan trọng trong nền tảng Saas (Saas Hub) trong hệ sinh thái quản lý chuỗi cung ứng số của Digihubs. Providers.vn là một ứng dụng quản lý phân phối trên nền điện toán đám mây dành cho các nhà cung cấp, phân phối trong ngành dược. Đáp ứng các tiêu chí đặc thù ngành về độ phức tạp và đa dạng hóa của các sự kiện khuyến mãi, cũng như sự phức tạp trong việc quản lý khách hàng và các quan hệ của khách hàng. Providers.vn hiện đang cung cấp khả năng tự động hóa hàng loạt các công việc trong văn phòng và ngoài thị trường, giúp giảm thiểu rất nhiều nhân lực cũng như hạn chế tối đa các sai sót khi thực hiện thủ công.
     
    2. Sản phẩm E-commerce
     
    Sàn thương mại điện tử bán sỉ
    Chuẩn bị xây dựng
     
    Mục tiêu: Các sản phẩm hàng hóa được bán trực tiếp từ nhà cung cấp, nhà phân phối trong hệ thống đến nhathuocso.vn có thể được tìm thấy từ sàn thương mại này. Đối với mặt hàng kinh doanh có điều kiện (thuốc kê đơn) người mua bắt buộc phải đăng ký tài khoản và tải lên giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh Dược. Trong thời gian đầu, mục tiêu chính của sàn là quảng bá sản phẩm của nhà cung đến tập khách hàng online. Đối với các khách hàng của nhà cung không sử dụng pm nhathuocso,vn có thể đặt hàng trực tiếp từ sàn này.
     
    Sàn thương mại điện tử bán lẻ
    Đang lên kế hoạch
     
    Mục tiêu: Các nhà thuốc có nhu cầu có thể đăng bán các mặt hàng mình đang có, hoặc nhận kí gửi từ nhà cung, nhà phân phối. Khách hàng trực tuyến khi tìm kiếm trên google có thể thấy mặt hàng và địa chỉ nhà thuốc, cửa hàng có bán và còn hàng gần mình nhất. Trong thời gian đầu, sàn này hoạt động như một công cụ giới thiệu thông tin và sản phẩm về nhà thuốc.
     
    3. Sản phẩm khác mang tính kết nối và hoàn thiện hệ sinh thái
    Cổng thông tin (Knowledge hub)
     
    Chuyên trang cung cấp thông tin cho đối tượng nhà thuốc, công ty dược phẩm. Giúp giải đáp các vấn đề liên quan về chuyên môn, nghiệp vụ và cập nhật thông tin về những thay đổi về qui định pháp lý, cảnh báo và thị trường.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll