Cung cấp các miền cao cấp và dịch vụ đẳng cấp thế giới

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 161
Liên hệ: Readacity.com
Địa chỉ: 04 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84 96 2356782
Email: hungkaka@apoup.com
Tên đơn vị: APOUP
  • Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp các miền cao cấp và dịch vụ đẳng cấp thế giới
    Chúng tôi là một nhóm khiêm tốn gồm các chuyên gia Internet ở Thành phố Denver, Colorado. HugeDomains.com bắt đầu thành lập khi chúng tôi bắt đầu mua tên miền cho các dự án của riêng mình. Theo thời gian, chúng tôi sẽ nhận được các câu hỏi qua email hoặc điện thoại đổ chuông và một người mua tiềm năng sẽ hỏi chúng tôi, "bạn có muốn bán miền của mình không?"


    Năm này qua năm khác, điều này xảy ra thường xuyên hơn, vì vậy chúng tôi đã đóng gói danh mục miền được lựa chọn thủ công của mình, xây dựng cổng mua sắm HugeDomains trực quan và dễ sử dụng và đã phát triển đều đặn kể từ đó.

    Chúng tôi vẫn khiêm tốn, nhưng lớn hơn rất nhiều so với khi chúng tôi mới bắt đầu. HugeDomains hiện là một trong những nhà bán lại miền hậu mãi lớn nhất trên thế giới. Chúng tôi kinh doanh trên toàn thế giới, đã phục vụ khách hàng ở mọi lục địa trên toàn cầu.


    Điều gì làm cho chúng tôi độc nhất?
    Nếu bạn đã mua miền hậu mãi trước đây, có thể bạn đã nhận thấy rằng rất khó để nhận được một cuộc gọi điện thoại trở lại. Bạn thật may mắn nếu bạn nhận được phản hồi cho câu hỏi qua email của mình. Không ai muốn bắn thẳng vào bạn. Và, không ai muốn dành thời gian để giúp bạn. Bạn sẽ có một thời gian cực kỳ khó khăn để tìm một mức giá cố định trên một miền, hoặc thậm chí tìm hiểu xem nó có được bán hay không. Đó có thể là một quá trình khó chịu, tin chúng tôi đi, chúng tôi biết từ kinh nghiệm của chính mình.

    Công thức của chúng tôi rất đơn giản và rất hiệu quả: chúng tôi bán các tên miền cao cấp, có thương hiệu với giá thị trường hợp lý và mang lại hiệu quả cao nhất với dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho trải nghiệm mua sắm miền của bạn hiệu quả và dễ chịu nhất có thể.

    Bạn là người mua miền lần đầu hay là một người kỳ cựu trong lĩnh vực này?
    Nó không quan trọng. Chúng tôi phục vụ cho cả hai và tất cả mọi người ở giữa. Sau khi mua tên miền của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mức độ hỗ trợ liên tục mà bạn cần.

    Nếu bạn chưa mua miền cao cấp trước đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn quy trình này. Nếu bạn muốn chuyển miền của mình sang tổ chức đăng ký tên miền yêu thích của mình, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện chuyển và sẽ cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào cần thiết.

    Trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi quên rằng mục đích của doanh nghiệp là làm hài lòng khách hàng, chúng tôi không coi đó là điều hiển nhiên. Đó là lý do tại sao chúng tôi là đại lý bán lại tên miền tốt nhất trên thế giới!

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll