Coplus- Giúp doanh nghiệp tháo gỡ vướng mắc trong kinh doanh

★★★★★ ( 1 đánh giá ) 182
Liên hệ: Nguyễn Thị Thu Trang
Địa chỉ: 65 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP Huế
Điện thoại: 090-559-6909
Email: admin@coplus.com.vn
Tên đơn vị: Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Cộng Hưởng
  • Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Cộng Hưởng (CoPLUS) được thành lập ngày 11/03/2016 bởi ba đồng sáng lập. Chúng tôi xây dựng CoPLUS, một không gian làm việc chung và một địa chỉ tư vấn uy tín tại Huế và khu vực miền Trung phục vụ doanh nghiệp, nhà đầu tư và khách hàng quốc tế muốn kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cung cấp địa điểm làm việc, dịch vụ ươm tạo doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn quản lý và đầu tư và dịch vụ quản lý hành chính.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    TẦM NHÌN

    Xây dựng và phát triển một địa chỉ tư vấn uy tín có trụ sở tại Huế và kết hợp công cụ trực tuyến để phục vụ nhà đầu tư, doanh nhân và khách hàng quốc tế muốn kinh doanh tại thị trường Việt Nam, cùng việc hỗ trợ tư vấn các vấn đề về pháp lý, thị trường, quản lý, phát triển kinh doanh; giúp nâng cao chỉ số sáng tạo, IQ tại Việt Nam.


    SỨ MỆNH

    Xây dựng một đơn vị tư vấn quản lý thành công và có lợi nhuận đảm bảo tính đạo đức, sáng tạo và mang lại lợi ích cho khách hàng. Tạo ra môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp trẻ và người khởi nghiệp nhằm khuyến khích, hỗ trợ sự tiến bộ, cải thiện. Tạo môi trường vui vẻ, thách thức những tiêu chuẩn kém hiệu quả và dũng cảm trong việc nâng cao chất lượng, quy trình dịch vụ và môi trường làm việc. Tạo một địa chỉ uy tính ở Huế và khu vực miền Trung Việt Nam để giúp đỡ các cá nhân thành công trong hoạt động kinh doanh.

    GIÁ TRỊ

    Cởi mở, trung thực, đảm bảo đạo đức nghề nghiệp trong hoạt động kinh doanh Hợp tác, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ các ý tưởng mới và những người sáng tạo . Can đảm trong dịch vụ và quy trình, nâng cao chất lượng và hiệu suất.

     

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll