Công nghệ sản xuất Natto (Nattou) từ đậu tương đen

( 283 đánh giá ) 3768
Liên hệ: Trần Anh Thảo
Địa chỉ: KCN Thuận Yên, P. Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0969541301
Email: hungtrungvietqn@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty CP Hưng Trung Việt
  • Nhắc đến đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản nếu là người nước ngoài sẽ nghĩ ngay đến sushi, udon… Nhưng khi được hỏi về món ăn truyền thống của Nhật Bản phần lớn người Nhật đều trả lời là natto. Natto là món ăn truyền thống, dân dã của người Nhật có giá trị dinh dưỡng rất cao, được chế biến bằng cách lên men đậu tương ở điều kiện thích hợp, giúp chuyển hóa các enzyme, bổ xung thêm một số vi khuẩn có lợi đồng thời vẫn giữ được các giá trị dinh dưỡng có sẵn trong đậu tương.Sau quá trình ủ lên men, những hạt natto trở nênnhớt nháp và được kết dính với nhau bằng những sợi tơ nhớt. Để đánh giá chất lượng natto, người ta dùng đũa gắp một miếng natto ra khỏi chén nếu sợi nhớt càng dài chứng tỏ natto càng ngon.
    Natto - Món ăn truyền thống của người Nhật
    Tuy là món ăn truyền thống nhưng người Nhật có những nhận xét rất khác nhau về về natto, người thích thì không thể quên được hương vị đặc trưng của nó, nhưng cũng có người không thể chịu được mùiquá mạnh của natto.
    Dù là món ăn truyền thống nhưng không thể xác định chính xác natto bắt đầu có mặt ở Nhật Bản từ khi nào, người ta cho rằng natto được tạo ra qua sự bỏ quên tuy nhiên những nguyên liệu cần thiết cho quá trìnhủ natto như: đậu tương, rơm lại rất gần gũi với người dân Nhật Bản và đã có từ ngày xưa.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Cần tìm nhà cung ứng có thể chuyển giao công nghệ sản xuất natto từ đậu nành đen với quy mô công nghiệp

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll