Cổng Học Tập – Hệ quản trị đào tạo chuyên nghiệp cho giáo viên, tổ chức giáo dục, công ty

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 643
Liên hệ: Cohota
Địa chỉ: Phòng I.102, Nhà A, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG - HCM đường nội bộ ĐHQG - HCM, khu phố 6, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 091 877 61 34
Email: support@cohota.com
Tên đơn vị: Cohota
  • GIỚI THIỆU: Mở trường tại Cohota với tên miền riêng để truyền tải E-learning. Giáo viên có thể thực hiện các hoạt động giáo vụ với các phương pháp đào tạo đa dạng. Phạm vi quản lý có thể mở rộng theo các cấp tới mức độ toàn trường hoặc tập đoàn. Có thể dùng để kinh doanh khoá học trực tuyến với nhiều hình thức.
     
    MÔ TẢ SẢN PHẨM:
    Cohota (cohota.com) là tên viết tắt của Cổng Học Tập (conghoctap.com). Công ty với vai trò nâng cao hiệu quả & chất lượng đào tạo bằng việc tư vấn phương pháp thiết kế & triển khai chương trình đào tạo có ứng dụng công nghệ thông tin.
     
    Cohota với sự cộng tác với các nhà phát triển lớn trên thế giới, phục vụ tập trung vào các nước đang phát triển như Việt Nam, Indonesia, Nigeria, Lào..., nơi mà khả năng ứng dụng công nghệ thông tin vào đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn lực còn đang rất hạn chế.
     
    Cohota cung cấp nền tảng miễn phí, ngay tức thời cho giáo viên, nhà đào tạo cá nhân bằng giải pháp cloud và tính phí theo từng nhu cầu triển khai cụ thể với thời gian triển khai không quá 30 ngày cho hầu hết các trường hợp.
     
    Đến ngày hôm nay tại https://cohota.com, giảng viên đã có thể mở tài khoản, đổi tên miền Theo ý mình, tự cài đặt hoặc gởi yêu cầu thay đổi giao diện, ứng dụng theo ý muốn của mình. Tất cả quá trình có thể diễn ra trong vòng 2 phút hoặc không quá 2 tuần cho các yêu cầu phức tạp. Đặc biệt, Cohota vẫn đang miễn phí cho tài khoản cá nhân vì mục tiêu 3000 giáo viên đổi mới sáng tạo ứng dụng hệ quản trị đào tạo cải thiện hiệu quả của lớp học truyền thống tại Việt Nam. 
    TIỆN ÍCH: 
    - Học tập đơn giản hơn, kết nối hơn
    + Đa dạng thể loại học liệu
    + Công cụ đánh giá và khảo sát mạnh mẽ
    + Phong phú hình thức cộng tác
    + Báo cáo, thống kê xuyên suốt quá trình dạy và học
    - MOOC & Website giới thiệu khoá học: Mở lớp học ra thế giới trong một phút! Điều này rất hiệu quả cho doanh nghiệp, trường hay các đơn vị kinh doanh khoá học trực tuyến
    - Lớp học ảo: Biến hội nghị trực tuyến trở thành lớp học với công cụ giảng dạy và cộng tác trên web

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Rất mong cộng đồng, quý thầy cô, quý học giả, nhà tri thức và toàn xã hội cùng tiếp sức cho Cohota cùng chứng minh câu chuyện “Education is Key” – “Giáo dục là chìa khoá”, câu chuyện không của riêng ai này tại Việt Nam.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll