ClassOn - nền tảng giáo dục sử dụng công nghệ đám mây

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 933
Liên hệ: Cường Đào
Địa chỉ: 232/6 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0902030918
Email: cuong.dao@classon.edu.vn
Tên đơn vị: Công ty CP Nền tảng giáo dục ClassOn
  • ClassOn EdTech Platform (CEP) là hệ thống giáo dục sử dụng công nghệ đám mây cho việc chấm điểm và truyền tải nội dung. CEP sẽ có phiên bản di động và có thể dùng cho người khiếm thị.
    Bằng việc xây dựng môi trường số dành cho đào tạo và giảng dạy trực tuyến, hệ thống CEP cung cấp và quản lý các nội dung (bài giảng) số sử dụng trong việc đào tạo và giảng dạy từ xa. Hệ thống giúp nhà quản lý giám sát trường hoặc trung tâm một cách toàn diện và dễ dàng.
     
    CÂU CHUYỆN CỦA ĐỘI NGŨ SÁNG LẬP
    ClassOn (CLO) được thành lập vào năm 2019 với mục đích phát triển các giải pháp công nghệ giáo dục hàng đầu ASEAN. ClassOn, một trong những đội ngũ tiên phong tích hợp những công nghệ giáo dục hiện đại vào mô hình lớp học trực tuyến tại Việt Nam, đã và đang xây dựng một nền tảng giáo dục trực tuyến từ năm 2019. Qua nền tảng này, ClassOn sẽ giới thiệu và đưa ra các công cụ, nền tảng chuyên nghiệp, dễ tiếp cận và mạnh mẽ để giảng dạy trực tuyến trong toàn ngành giáo dục Việt Nam và ASEAN.
     
    ClassOn tin rằng
    Giáo dục phải dành cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, việc tiếp cận một nền tảng giáo dục hiện đại, tiên tiến vẫn là một trong những vấn đề lớn nhất của thế giới, không loại trừ những khu vực phát triển và đang phát triển. Thế nên, chúng tôi mong muốn phát triển nền tảng của mình có thể giúp việc giáo dục trở nên dễ tiếp cận hơn ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào và đặc biệt là ngay cả ở những nơi mà nguồn giáo viên bị hạn chế.
     
    ClassOn nghĩ rằng
    Cách dạy tốt nhất là đặt học sinh làm trung tâm. Chúng tôi muốn nền tảng này không chỉ tiếp cận nhiều học sinh hơn mà còn thay đổi được cả phương pháp dạy và học. Từ đó, chúng tôi bắt đầu phát triển các công cụ để giúp giáo viên giảng dạy một cách hiệu quả hơn và cũng qua các công cụ đó, học sinh có thể học tập một cách tích cực hơn, chủ động hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, với mô hình Blended Learning, ClassOn sẽ phát triển nền tảng giáo dục có thể đảm bảo cho việc kết hợp tốt nhất cho việc dạy học trực tiếp và trực tuyến.
     
    ClassOn muốn rằng
    Các lớp học trực tuyến phải có tính tương tác cao, vì vậy chúng tôi đã phát triển các công cụ để hỗ trợ cho vấn đề cộng tác giữa người dạy và người học. Chúng tôi tin rằng học sinh học tốt nhất khi chúng được kết nối và tương tác liên tục với giáo viên. Vậy nên chúng tôi đã phát triển một nền tảng công nghệ giáo dục có khả năng giúp giáo viên có thể vẽ, nhập liệu và tải nhiều tệp tin khách lên bảng trắng ảo bằng những công cụ hỗ trợ mạnh mẽ, và trong cùng thời điểm đó học sinh cũng có thể tương tác với tài liệu trên màn hình và kết nối với giáo viên qua video và micro.
     
    ClassOn tâm niệm
    Sẽ cung cấp các giải pháp về công nghệ giáo dục, dành cho những khách hàng muốn dạy, muốn học và muốn chia sẻ kiến thức không chỉ trong nước, mà còn vươn ra toàn cầu. Tuy nhiên lại không cần phải có những kỹ năng sử dụng công nghệ “hoành tráng”. Cuối cùng, nền tảng ClassOn là một nền tảng công nghệ giáo dục hướng đến việc kết nối giáo dục bằng những công nghệ hiện đại cho các công dân “toàn cầu” tương lai.
     
    GIỚI THIỆU DỰ ÁN
    Một vài tính năng nổi bật của CEP:
    - Tuyển sinh và quản lý thông tin học viên.
    - Thiết kế, tổ chức nội dung giáo án cho khóa đào tạo, giảng dạy.
    - Thiết lập lộ trình học tập (giảng dạy) và thời khoá biểu.
    - Điểm danh, giám sát quá trình giáo dục và đào tạo hàng ngày.
    - Quản lý ngân hàng câu hỏi, đề thi, kiểm tra và điểm số.
    - Chia sẻ, thảo luận và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình tiếp nhận kiến thức.
    - Tham gia các lớp học, đào tạo trực tuyến.
     
    Sơ lược về hệ thống phòng học trực tuyến (Video Conference)
     
     
     
    Hệ thống hội nghị trực tuyến dựa trên nền tảng web. Đã được tích hợp một số chức năng dành riêng cho việc giảng dạy, hệ thống cung cấp môi trường tương tác, phù hợp cho việc giảng dạy và đào tạo trực tuyến, bao gồm:
    - Chia sẻ âm thanh/hình ảnh của các thành viên tham gia buổi đào tạo, giảng dạy.
    - Chia sẻ màn hình và trình chiếu các bài giảng số.
    - Chia sẻ thông tin trực tiếp qua đường dẫn trang web.
    - Thảo luận nhóm và tương tác cá nhân.
    - Bảng trắng tương tác giúp học viên và giảng viên tương tác trực truyến ngay trong buổi đào tạo.
    - Công cụ tương tác trực tuyến như viết, vẽ, xoá, highlight, vẽ hình ảnh trực quan trực tiếp trên màn hình.
    - Ghi hình buổi đào tạo, giảng dạy.
    - Chức năng quản lý lớp dành cho giảng viên.
     
    Sơ lược về hệ thống LMS và những tính năng nổi bật
     
     
     
    Hệ thống LMS của ClassOn hiện tại cung cấp đầy đủ và đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản dành cho giáo dục, đào tạo từ xa dành cho cá nhân, công ty hay thậm chí là trung tâm/trường học.
     
    ClassOn EdTech Solutions vẫn đang tiếp tục phát triển không ngừng nhằm hoàn thiện, phục vụ và đưa ra những tính năng, dịch vụ tốt hơn cho việc đào tạo và giáo dục trực tuyến.
     
    1. Tính năng thảo luận
     
    2. Hệ thống lưu trữ dữ liệu LMS
    - Hệ thống lưu trữ thông tin, dữ liệu của khoá học. ClassOn luôn ưu tiên đảm bảo độ bảo mật cao cho dữ liệu bài giảng của khoá học và dữ liệu, thông tin cá nhân của giảng viên, học viên.
     
    3. Tính năng soạn thảo giáo án cho khoá học
    - Trang hiển thị thông tin giáo trình, giáo án của khoá học, học viên có thể vào trang này để xem trước giáo trình, giáo án hoặc những thông tin cần thiết cho khoá học của mình.
     
    4. Tính năng quản lý phòng học trực tuyến
    - Trang quản lý những lớp đào tạo trực tuyến, tại đây giảng viên có thể tạo mới, xoá, bắt đầu hoặc kết thúc một phòng học trực tuyến.
     
    5. Tính năng quản lý điểm quá trình
    - Trang tổng hợp điểm quá trình học tập của học viên.
     
    6. Tính năng thời khoá biểu
    - Trang thời khoá biểu hiển thị thông tin thời gian liên quan đến lớp học, buổi học, ngày giờ kiểm tra và hơn nữa.
     
    7. Tính năng hộp thư điện tử
    Tính năng này hoạt động như một hộp thư điện tử, nhằm mục đích cho giảng viên và học viên có thể liên lạc với nhau một cách thuận tiện và dễ dàng, tách rời việc sử dụng hộp thư cá nhân dễ gây nhầm lẫn và bất tiện cho công việc.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Mong muốn được đầu tư, triển khai thử nghiệm và hợp tác phát triển.



    Scroll