Chợ Deli - Giải pháp cung cấp thực phẩm và đi chợ hộ cho nhà hàng, quán ăn, bếp công nghiệp 4.0

★☆☆☆☆ ( 1 đánh giá ) 2013
Liên hệ: Chợ Deli
Địa chỉ: 17/4 Đường Số 12, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938180160
Email: duong@chodeli.com
Tên đơn vị: Chợ Deli
  • Chợ Deli (Market Deli) là công ty công nghệ được thành lập từ sự kết hợp giữa đội ngũ quản lý vững chắc về thương mại điện tử, vận hành doanh nghiệp và thu mua nông sản với hơn 30 năm kinh nghiệm.
     
    Chợ Deli cung cấp giải pháp nguồn cung thực phẩm ở mức giá cạnh tranh, miễn phí ship đáp ứng nhu cầu thu mua thực phẩm sạch của các nhà hàng, quán ăn. Chợ Deli sử dụng quy trình và công nghệ nhằm tối ưu vận hành để cung cấp 600+ mặt hàng rau, củ, thịt, cá, gia vị, ...
     
    1. Tóm Lược Dự Án:
    Chuỗi cung ứng nông sản hiện nay không hiệu quả. Có hơn 800.000 cửa hàng, quán ăn đang phải gặp khó khăn khi thu mua và kiểm soát chất lượng hàng hóa. Nguyên liệu sau khi phải đi qua nhiều khâu trung gian thường bị đẩy giá lên rất cao, rất khó cho chủ cửa hàng có thể kiểm soát biến động về giá, cùng với đó là một lúc phải làm việc với rất nhiều đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm nhằm mua đủ số lượng hàng do đó rất tốn thời gian, công sức. Thấu hiểu được nỗi đau của khách hàng, cộng thêm kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc với hơn 4000 quán ăn lớn nhỏ có từ Meete, một marketing agency, Chợ Deli đã ra đời từ đó. Chợ Deli ra đời nhằm giải quyết những vấn đề của các quán ăn trong việc thu mua nguyên liệu với sự hỗ trợ từ rất nhiều cố vấn tin cậy trong lĩnh vực thu mua, sản xuất và xuất khẩu hàng nông sản.
     
    Chợ Deli mang đến cho cửa hàng giải pháp thu mua nông sản toàn diện (One-stop solution). Với giải pháp này, khách hàng sẽ được trải nghiệm nền tảng đặt hàng và quản lý orders online. Bên cạnh đó, Chợ Deli cung cấp một danh mục với hơn 450 mặt hàng cho cửa hàng dễ dàng lựa chọn từ rau, củ, thịt, cá, từ hàng tươi sống chế biến trong ngày tới hàng đông lạnh. Thời gian chốt đơn ở Chợ Deli mỗi ngày sẽ từ 11h30 tối hôm trước và đơn hàng sẽ được giao vào 4h sáng hôm sau, một điểm mạnh giúp Chợ Deli có thể cạnh tranh với các đối thủ khác. Cuối cùng, Chợ Deli còn hỗ trợ cửa hàng chính sách công nợ, cho phép cửa hàng thanh toán sau nhưng vẫn được hưởng trọn dịch vụ và tiện ích từ Chợ Deli.
     
    Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2 năm 2022, Chợ Deli bắt đầu hành trình chinh phục thị trường của mình với 1 kho tạm, 5 đơn hàng mỗi ngày và danh mục 50 sản phẩm. Tới thời điểm hiện tại, Chợ Deli cán mốc 80 đơn hàng mỗi ngày, cộng tác với hơn 200 cửa hàng khác nhau và cung cấp một danh mục hơn 450 sản phẩm các loại.
     
     
     
    2. Kế hoạch và mục tiêu
    Hiện tại, Chợ Deli đang đánh vào thị trường thành phố Thủ Đức (quận 2, 9, Thủ Đức). Đây là khu vực xung quanh, gần với kho hàng hiện tại của Chợ Deli được đặt tại quận 9 nhằm giúp tối ưu hóa lộ trình cũng như chi phí cho logistics. Chợ Deli sắp tới sẽ mở rộng ra các quận trung tâm lân cận như Bình Thạnh, Gò Vấp, Q1.
     
    3. Giá Trị Dự Án:
    Khi có đủ tổng cầu và nắm trong tay chuỗi cung ứng hợp lý, Chợ Deli sẽ có thể đạt được tỷ suất lợi nhuận tốt trong khi vẫn có thể cung cấp hàng hóa với giá hợp lý cho các doanh nghiệp FnB. Sau khi mở rộng quy mô, Chợ Deli cũng sẽ quản lý chất lượng của các sản phẩm khi đem đi phân phối ra thị trường rộng lớn hơn.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll