Atovi- Khóa thông minh an toàn

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1347
Liên hệ: Ngô Cự Mạnh
Địa chỉ: 106 Kha Vạn Cân, P. HIệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại: 939154799
Email: ngocumanh@gmail.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH Công nghệ Giao Thoa
  • Trong vài năm trở lại đây, Internet of Things (IOT) là một xu hướng mới, xu hướng với tầm ảnh hưởng toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Sự phát triển của IOT mang theo sau nó khả năng đem đến các giá trị to lớn hơn cho các thiết bị và vật dụng đời thường.
     
    Với mục tiêu là tạo ra sản phẩm khóa với nhiều các tính năng vượt trội về tính an toàn, tính thẩm mỹ và tính tiện dụng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, nhóm tác giả Ngô Cự Mạnh, Trần Tiên Tín, Võ Thượng Đỉnh đã khởi nghiệp với sản phẩm Khóa nhà thông minh Atovi Smart Lock - Công ty TNHH Công nghệ Giao Thoa đã phát triển sản phẩm khóa thông minh Atovi.
     
    Khóa nhà thông minh Atovi điều khiển và giám sát trực tiếp khóa nhà thông qua thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng. Việc giao tiếp không dây an toàn qua Bluetooth 4.0 (BLE – Bluetooth low energy) giúp điều khiển khóa từ xa, cũng như chủ động trong việc chọn vị trí đặt khóa. Việc quản lý, giám sát và điều khiển khóa thông qua smartphone mang lại những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm khóa hiện thời không có được.
     
    Khóa nhà thông minh Atovi gồm 2 phần chính gồm phần cứng là khóa điện tử (lắp đặt trên cửa) và phần mềm là ứng dụng điều khiển (app) trên thiết bị di động để quản lý khóa.
     
    Phần cứng của sản phẩm sử dụng chip ứng dụng công nghệ mới SoC (System on Chip), các chip chức năng đang tích hợp sẵn các vi điều khiển bên trong, có khả năng tốt giúp tiết kiệm chi phí, khả năng công nghệ và hơn nữa là đảm bảo nhỏ gọn, năng lượng được đảm bảo tốt hơn. Việc làm chủ công nghệ về mạch, cũng như chip điều khiển BLE giúp đảm bảo các yêu cầu về chất lượng, bảo mật và khả năng tích hợp phù hợp với sự phát triển IOT. Phần cơ khí được phát triển mới, đảm bảo tiêu tốn năng lượng thấp (có thể sử dụng pin trong thời gian trên 6 tháng); phần mềm điều khiển được kiểm soát trên di động, mang lại sự tiện lợi trong việc quản lý thiết bị kiểm soát truy cập mà các thiết bị kiểm soát khác không có được, đồng thời vẫn đảm bảo tính bảo mật tốt.
     
    Phần mềm thiết bị được thực hiện firmware chip BLE, thích hợp với xu hướng phát triển công nghệ và có tính thực tiễn đang áp dụng khá cao. Nhóm thực hiện các điều khiển dựa trên chuẩn này, giúp tăng tính bảo mật và tốc độ của các ứng dụng về truy cập và bảo mật. Ngoài ra, việc sử dụng chuẩn này cũng là cách để thiết bị có thể dễ dàng tích hợp vào các nền tảng IOT có sẵn, nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm.
    Phần mềm là ứng dụng điều khiển (app): Ứng dụng điều khiển được nhóm phát triển theo hướng tối giản mang lại cảm giác thoải mái và dễ sử dụng. Khóa tích hợp nhiều tính năng chỉ có trên Khóa nhà thông minh Atovi khi sử dụng thiết bị thông minh để giám sát và điều khiển như xem được lược sử dụng, quản lý tất cả người dùng rất đơn giản và tiện lợi.
     
    Sản phẩm được ứng dụng rất hiệu quả trong các hộ gia đình chung cư và các những hệ thống nhà cho thuê mới, mong muốn điều khiển và giám sát từ xa thông qua thiết bị công nghệ mới.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    Hiện tại công ty đang tìm đầu ra cho sản phẩm và nhà đầu tư để nâng cao tính năng của sản phẩm. Quý khách có nhu cầu hợp tác, xin để lại thông tin hoặc liên lạc công ty để nhận được thông tin đầy đủ nhất.

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll