Áo bảo hiểm xe máy VTE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 416
Liên hệ: NGUYỄN TRỌNG XUYÊN
Địa chỉ: BT8-04, Khu đô thị An Hưng, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 19002827
Email: vitreem@com
Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH VÌ TRẺ EM VIỆT NAM
  • Áo bảo hiểm xe máy VTE không chỉ kiêm vai trò của một chiếc áo chống nắng mà còn giống như một tấm đệm giúp bảo vệ người đi xe máy khi không may tai nạn xảy ra.

    Chiếc áo bảo hiểm cho người đi xe máy “Made in Vietnam” lần đầu tiên xuất hiện qua một video giới thiệu trên facebook vào đầu tháng 5/2018 đã nhận được sự quan tâm đáng kể của cộng đồng mạng, đặc biệt là các phượt thủ. Được biết sản phẩm này chính là thành quả lao động miệt mài của ba kỹ sư trẻ là cựu sinh viên Đại học Bách khoa – những người rất dũng cảm khi từ bỏ công việc lương cao đầy hứa hẹn để quyết tâm thực hiện ước mơ vì an toàn của người Việt.

     

    Nhìn bề ngoài, áo bảo hiểm VTE giống như một chiếc áo khoác nhẹ, có tác dụng chống nắng, nhưng khi xảy ra tai nạn, chiếc áo sẽ được làm phồng lên như một bộ đệm để hấp thụ lực va chạm, giảm nguy cơ chấn thương các bộ phận quan trong như phần gáy, lưng, sườn, ngực, hông người mặc.

     

    Áo dùng để mặc bên ngoài khi đi xe máy, được kết nối với chiếc xe bằng một khóa nhựa và dây kéo kích hoạt. Áo sẽ được kích hoạt khi khoảng cách từ người điều khiển đến xe vượt quá “khoảng cách kích hoạt”, tức là khi có va chạm xảy ra. Khi đó, bình khí sẽ được mở và giải phóng khí CO2 vào túi khí, làm cho nó phồng lên tức thì. Hệ thống túi khí này được kích hoạt chỉ sau 0,02 giây giúp bảo vệ an toàn cho người mặc khi xảy ra tình huống bất ngờ.

     

    Túi khí được thiết kế để nằm giữa cơ thể người điều khiển xe với các vật có thể va chạm khi ngã xe, áo bảo hiểm sẽ hoạt động như một bộ đệm để hấp thu lực va chạm, giảm nguy cơ chấn thương cho người mặc. Những bộ phận quan trọng trên cơ thể sẽ được bảo vệ. Chốt khóa đòi hỏi một lực kéo đáng kể để có thể kéo ra và sẽ không dễ bị tuột ra do tính chất đàn hồi của sợi dây, do đó áo bảo hiểm sẽ không bị kích hoạt trong điều kiện lái xe thông thường, bao gồm cả việc người điều khiển đứng lên.

     

    Ngoài ra, chiếc áo thực sự có tác dụng chống nắng khá ấn tượng khi nó có thể ngăn chặn trên 98% số tia tử ngoại tác động tới da, ngăn ngừa lão hóa và ung thư da. Và so với mẫu áo bảo hiểm bán ở nước ngoài vốn cồng kềnh, hầm hố chỉ phù hợp với dân chơi xe máy phân khối lớn, thì chiếc áo bảo hiểm VTE được thiết kế nhẹ nhàng như một áo khoác chống nắng, có 3 size S, M, L, khá thời trang và tiện sử dụng với mọi người tham gia giao thông.

     

    Công ty TNHH Vì trẻ em hiện đã đăng ký thương hiệu cho sản phẩm, xưởng sản xuất đặt tại xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, mỗi ngày sản xuất được 30-50 chiếc.

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Dự án kêu gọi vốn đầu tư

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll