Airiot – Công cụ tiết kiệm điện cho các Host Airbnb

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 522
Liên hệ: Công ty CP Airiot
Địa chỉ: 212/2B Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0315920554
Email: tuan.tran@airiot.vn
Tên đơn vị: Công ty CP Airiot
  • GIỚI THIỆU: Air Fob bao gồm 2 thiết bị điều khiển qua bluetooth được đồng bộ với nhau, từ đó giúp chủ nhà kiểm soát được lượng tiêu thụ điện của khách bằng cách tự động bật/tắt A/C mối khi khách vào hoặc ra khỏi nhà
     
    MÔ TẢ DỰ ÁN: 
    AirIot có mong muốn giải quyết vấn đề về năng lượng, tập trung ở phân khúc thị trường Airbnb (hiện đang có 45.000 căn hộ cho thuê) và tham vọng chiếm 1/3 thị trường vào năm 2020. Thực tế, hiện nay diễn ra tại các căn hộ cho thuê là khách ra ngoài không tắt điện gây lãng phí điện. Việc lắp đặt hệ thống nhét thẻ ngắt điện và kích hoạt điện như tại các khách sạn quá phiền phức, buộc phải đục tường để làm đường dây trong khi giải pháp của AirIoT giống như một bộ điều khiển wifi nếu mang thiết bị ra xa khỏi phòng thì điện tự ngắt.
    AirIoT đã có 10 tháng thử nghiệm sản phẩm trên 100 căn hộ cho thuê, kết quả mỗi tháng các căn hộ này tiết kiệm 25% tiền điện, hiện dự án đã nhận 300 đơn hàng và dự định giao hàng vào tháng 9.
    Giá bán của sản phẩm khoảng 1 triệu/bộ, với pre order giảm 30% cho khách. Với 1 triệu đồng là phí lắp đặt toàn bộ thiết bị còn thẻ điều khiển chỉ có giá khoảng 100.000 đồng, bằng với thẻ card tại các khách sạn hiện nay.
    Công ty có tham vọng không chỉ dừng ở mảng căn hộ cho thuê Airbnb mà có thể tiến sang mảng khách sạn, office và nhà máy. Công ty hợp tác với một dự án quản lý khách sạn để có thể tích hợp với hệ thống quản lý khách sạn của họ. Năm 2020 sẽ tiến sang mảng khách sạn. 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư để hợp tác phát triển sản phẩm

    TÌM KIẾM ĐỐI TÁC



    Scroll