689Cloud - Ứng dụng lưu trữ đám mây

( 2110 đánh giá ) 2991
Liên hệ: Johnny Le
Địa chỉ: Phòng 08, nhà 08, đường số 13, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP. HCM
Điện thoại: 0933305363
Email: ricky@689cloud.com
Tên đơn vị: 689Cloud, Inc
  • 689Cloud: Là nền tảng điện toán đám mây (Cloud Computing) về Bảo Mật, lưu trữ, quản lý, chia sẻ dữ liệu cho doanh nghiệp & chính phủ. Khác với các giải pháp hiện tại đang có trên thị trường như Google Drive, Dropbox hay Microsoft One Drive, ngoài chức năng về quản lý & chia sẻ như các công cụ trên đang có, 689Cloud trang bị công nghệ bảo mật IRM (Information Right Management) với chức năng bảo mật được đính kèm (embedded) trên mỗi tài liệu (document), do đó cho dù tài liệu đã được chia sẻ ra bên ngoài Tổ Chức, hay bị đánh cắp thì chỉ những người dùng được cấp quyền mới có thể xem được tài liệu. Và đặc biệt trong quá trình tài liệu được mở/xem, người xem không thể copy nội dung ra bên ngoài tài liệu khác.
    689Cloud cho phép người quản trị/chủ nhân tài liệu có thể kiểm soát chặt chẽ:
    - Cho phép ai được mở, ai được IN, ai được chỉnh sửa tài liệu
    - Cài đặt thời hạn sử dụng(Expire Date) cho mỗi tài liệu, sau thời hạn sử dụng thì tài liệu tự động vô hiệu hóa tại máy tính, thiết bị người dùng.
    - Kiểm tra lịch sử truy cập của tài liệu : Địa điểm truy cập (IP), thời gian truy cập, trạng thái truy cập


    Ưu điểm của 689Cloud:
    1. Tối ưu hóa và dễ dàng lưu trữ, chia sẻ, quản lý tài liệu điện tử.
    2. Thay thế các các quy trình quản lý tài liệu, văn bản hiện tại với công nghệ Điện Toán Đám Mây dễ dàng quản lý tập trung, tính linh hoạt cao. Truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi qua mọi thiết bị kết nối internet.
    3. Bảo mật, an toàn thông tin cao với công nghệ IRM. Nội dung tài liệu được mã hóa theo tiêu chuẩn quốc tế. Bảo mật thông tin tốt hơn với chí phí thấp hơn.
    4. Giúp Doanh Nghiệp cập nhập thông tin một cách nhanh chóng giữa các phòng ban, qua mọi thiết bị máy tính, thiết bị di động. Đơn giản hóa quản lý dữ liệu lớn tập trung và đảm bảo an toàn thông tin cao. Giúp Doanh Nghiệp tăng hiệu xuất làm việc và giảm 50% thời gian trong việc trao đổi thông tin liên lạc giữa các phòng ban.
     
     

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)

    - Tìm nhà đầu tư



    Scroll