Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES)

( 106 đánh giá ) 1880
Địa chỉ : 31 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại : 0236 353 9922
Fax : 0236 353 9922
Email : info@dnes.vn
Website : http://dnes.vn
Người đại diện : TS. Võ Duy Khương
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Đà Nẵng bắt đầu hành trình xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp của mình cách đây hơn 5 năm: Khởi đầu với các chính sách của năm doanh nghiệp 2014 về hỗ trợ startup và được hiện thực hóa bằng sự thành lập của vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) với mô hình công tư kết hợp (PPP) vào cuối năm 2015. Với sự tham gia của cả chính quyền và doanh nghiệp, các hoạt động của DNES được kỳ vọng có thể vừa mang lại nhiều ảnh hưởng xã hội, vừa được thực hiện theo những phương thức dễ tiếp cận hơn cho cộng đồng thông qua các khoá đào tạo, không gian văn phòng, tư vấn - cố vấn khởi nghiệp cũng như tạo ra các cơ hội kết nối.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn thành lập doanh nghiệp khoa học công nghệ

  • SẢN PHẨM
  • Tuân thủ nguyên tắc “không loại trừ” trong phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, DNES khởi đầu và luôn duy trì cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho đa dạng các nhóm dự án và công ty khởi nghiệp ở nhiều giai đoạn phát triển và đa dạng ngành nghề kinh doanh. Đồng thời, DNES từng bước xác định những ngành kinh doanh mà hệ sinh thái khởi nghiệp Thành phố có năng lực hỗ trợ tốt nhất dựa trên lợi thế cạnh tranh địa phương.
    Ngày càng có nhiều hơn các nhóm và công ty khởi nghiệp đến từ các tỉnh, thành trên cả nước tham dự vào chương trình ươm tạo và tăng tốc khởi nghiệp cũng như các cuộc thi khởi nghiệp do DNES tổ chức. Cũng xuất hiện những ý tưởng đưa các công ty khởi nghiệp trong khu vực và thế giới tới Đà Nẵng chỉ để chuyên tổ chức sản xuất – nhằm tận dụng ưu thế chất lượng hạ tầng, nguồn nhân lực, và vị trí địa lý. Bài học thành công từ các trung tâm khởi nghiệp của thế giới ghi nhận, mật độ, chứ không phải quy mô, mới là động lực thúc đẩy của cộng đồng khởi nghiệp. 

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll