Thiết bị kiểm soát mùi sử dụng khí nén AirPro ACU.25

Là thiết bị (dùng kèm chế phẩm khử mùi) giúp kiểm soát mùi hôi tuy khá gọn nhẹ nhưng rất đáng tin cậy, phạm vi ứng dụng rất đa dạng.
Tất cả các bộ phận của thiết bị (máy nén và bộ điều khiển lập trình hệ thống) được lắp đặt bên trong một chiếc hộp nhỏ gọn (kích thước 37x35x19 cm) và nặng gần 10kg, có vỏ bằng Polycarbonate chống ăn mòn, có thể gắn lên tường dễ dàng và có kèm nhiều loại phụ kiện, có khóa để ngăn chặn tác động từ bên ngoài và giảm tiếng ồn khi đang hoạt động.
 
 
Thiết bị kiểm soát mùi bằng hệ thống khí nén AirPro ACU.25
 
AirPro ACU.25 cho phép kiểm soát độc lập nhiều vùng với béc phun sương kiểm soát lưu lượng Air Mist Nozzles, bộ phun hơi nước hoặc đặt ngay tại trạm phun để khử mùi hôi. Người vận hành có thể tắt/bật các béc phun theo yêu cầu, hoặc thiết lập các chu kỳ phun (mỗi 1-10 phút) và thời gian phun (1-10 giây) cho mỗi béc phun.
 
Béc Air Mist Nozzles có thể lắp đặt tại các trạm phun tùy theo nhu cầu (ví dụ treo trên tường, trên quạt hoặc gắn bằng nam châm). Béc làm từ thép không gỉ với 3 tuỳ chọn giá treo, khoảng cách phun (hình nón 40-450) có thể xa đến 2,6m. Công suất phun của béc có thể đạt 0,9-2,3 lít/giờ.
 
AirPro ACU.25 được dùng tại các khu vực phát sinh mùi hôi như khu chứa rác, thùng rác, lò bếp, ống xả, ống khói….với vật tư là chế phẩm khử mùi hôi trong không khí AirSolution (dạng chất lỏng hòa tan trong nước, cho phép trung hòa các loại mùi hữu cơ khác nhau). Khi được pha loãng và phun ở dạng sương, tiếp xúc với không khí có mùi, AirSolution sẻ tạo ra các phản ứng làm vô hiệu hóa mùi hôi trong không khí.
 
Tùy theo tính chất mùi, có thể sử dụng chế phẩm AirSolution thích hợp (ví dụ AirSolution 9312 dùng khử mùi không khí tại trạm xử lý nước thải; AirSolution 9314 khử mùi không khí trạm trung chuyển, trong nhà xưởng; AirSolution 9316 khử mùi không khí các khu vực nhiệt độ cao như ống khóí; AirSolution 9204 khử mùi không khí cho ngành công nghiệp nặng, hoá dầu).
 
Trong số này, AirSoluton 9314 là chế phẩm ức chế mùi mercaptan, amine và sulfua (bao gồm dimethyl sulphide, dimethyl disulfide phát sinh từ sự phân hủy chất béo, protein,…). Chế phẩm sẽ sinh ra phản ứng trung hòa mùi, hấp thụ và phân hủy, chuyển phân tử mùi trở thành các hợp chất không dễ bay hơi, giúp giảm nồng độ và cường độ mùi. AirSoluton 9314 không độc hại, không bị ăn mòn trong tự nhiên, an toàn khi phun sương hoặc phun xịt ở những nơi có sự hiện diện của con người, phù hợp cho các khu vực mở, rộng lớn như trạm trung chuyển, bãi rác hay bãi ủ phân compost,…
Hoàng Kim
Scroll