Techmart Y Tế 2019 - Máy đo đường huyết Gmate SMART

Đây là sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho nhu cầu kiểm tra sức khỏe dù ở bất cứ đâu, có độ chính xác và độ tin cậy cao.
Chỉ số đường huyết là thông tin vô cùng quan trọng đối với những người mắc bệnh tiểu đường, chẳng hạn như đường huyết đói, đường huyết sau ăn 2 giờ, đường huyết bất kỳ, HbA1c. Theo dõi chỉ số đường huyết nhanh giúp bệnh nhân có thể kiểm soát và điều chỉnh chế độ ăn cho phù hợp, bên cạnh việc dùng thuốc để điều trị.
 
Việc tự theo dõi đường huyết tại nhà bằng máy đo đường huyết cá nhân không chỉ giúp người bệnh kiểm soát chế độ ăn tốt hơn, mà còn hạn chế các biến chứng cấp như hạ đường huyết và tăng đường huyết quá mức có khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ mHealth (Mobile Healthcare) theo dõi sức khỏe, máy đo đường huyết Gmate có 2 phiên bản là Gmate ON và Gmate SMART. Cả 2 phiên bản này đều không dùng pin do sử dụng nguồn điệp cấp từ thiết bị di động, không có bộ nhớ do sử dụng không gian lưu trữ trên smartphone để lưu thông tin (không giới hạn).
 
Trong khi Gmate ON là phiên bản cũ kết nối với smartphone/tablet chạy Android thông qua giao tiếp micro-USB, thì phiên bản mới Gmate SMART (PG-101) lại đa dụng hơn khi sử dụng giao tiếp 3,5mm (jack cắm tai nghe) cho cả smartphone chạy Android lẫn iOS. Đi kèm máy là ứng dụng Gmate Smart+ có sẵn trên Google Play và App Store.
 

Thông số kỹ thuật máy Gmate SMART: 
- Trọng lượng: 6g (0.21 oz)
- Kích thước: 21x42,7x8,8mm(0,83x1,68x0,35 inch)
- Loại mẫu sử dụng: máu toàn phần.
- Thể tích mẫu: 0,5uL
- Thời gian đo: 5 giây
- Giới hạn phát hiện: 10-600mg/dL(0.6-33.3mmol/L)
- Giới hạn Hematocrit: 20-60%.
- Nhiệt độ hoạt động: 10-400C.
- Độ ẩm: 10-90 % (RH).
- Hoạt động được ở độ cao lên đến 3.048 m (10.000 feet).
- Phương pháp test: Electrochemical sensor.
- Phương pháp Calib: Plasma equivalent.
Quá trình sử dụng máy khá đơn giản. Đầu tiên, chạy ứng dụng Gmate Smart+ trên thiết bị di động, sau đó gắn máy đo đường huyết Gmate SMART vào thiết bị di động, rồi cắm que thử đường huyết vào máy. Nhỏ máu lên que thử và Gmate Smart+ sẽ tự động đo và lưu kết quả. Khi kết quả xét nghiệm hiển thị, người bệnh có thể biết thời điểm kiểm tra.
 
Ứng dụng Gmate Smart+ lưu trữ số lượng kết quả kiểm tra không giới hạn theo ngày và thời gian. Người bệnh cũng có thể thêm nhận xét, hành động hoặc ghi chú tùy chỉnh cho từng kết quả xét nghiệm. Ứng dụng cũng cho phép người dùng gửi email hoặc SMS bất kỳ kết quả xét nghiệm hoặc nhóm kết quả nào cho bác sĩ, người chăm sóc hoặc thành viên gia đình, giúp cung cấp thông tin nhanh và thông minh hơn trong theo dõi và kiểm soát bệnh tiểu đường.
 
Đặc biệt, nếu người bệnh đồng ý thiết lập cảnh báo cho bác sĩ hoặc người chăm sóc, thì khi một kết quả xét nghiệm ngoài phạm vi được ghi lại, bác sĩ hoặc người chăm sóc sẽ nhận được email hoặc thông báo bằng văn bản, đề nghị liên hệ ngay với bệnh nhân.
 
Sản phẩm của Công ty TNHH Công nghệ Y sinh Nam Anh cùng nhiều giải pháp, công nghệ hấp dẫn khác trong ngành y tế đã được trưng bày, giới thiệu tại “Chợ công nghệ & thiết bị chuyên ngành y tế - Y tế gia đình và chăm sóc sức khỏe cộng đồng” tổ chức tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM từ ngày 10-12/10/2019.
 
Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - 3825 0602 - 0918 692 173 (gặp anh Cang)
Email: techmart@cesti.gov.vn hoặc cangtt@cesti.gov.vn
Kim Hoàn
Scroll