Mời tham dự Triển lãm Công Nghệ Thông Minh tại Việt Nam – OCTF 2023

Triển lãm Công Nghệ Thông Minh tại Việt Nam lần đầu tiên sẽ được tổ chức từ ngày 21 – 23/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn – SECC.
 
 
Triển lãm do Lãnh sự quán Trung Quốc tại Tp. Hồ Chí Minh, Thương hội Trung Quốc – Việt Nam, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp tổ chức, đồng thời Triển lãm cũng nhận được sự ủng hộ của Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ Điện TP. Hồ Chí Minh, Hội Tự động hóa TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thiết bị y tế TP.HCM và các tổ chức khác.
 
OCTF quy tụ các công ty thuộc các ngành hàng: giải pháp thông minh, sản xuất thông minh, linh kiện điện tử, thiết bị đầu cuối thông minh và thiết bị điện tử tiêu dùng của Trung Quốc tham gia, kết nối sâu sắc với thị trường Việt Nam, đồng thời cùng thúc đẩy nâng cấp, ứng dụng công nghệ thông minh trong sản xuất và tiêu dùng. 
 
Kết hợp với nhu cầu hiện tại về công nghệ và sản phẩm thông minh từ việc nâng cấp công nghiệp và tiêu dùng của Việt Nam, triển lãm lấy chủ đề “Công nghệ thông minh” và thiết lập sáu khu vực triển lãm, bao gồm: sản xuất chế tạo thông minh, điện tử tiêu dùng, đồ điện gia dụng thông minh, chiếu sáng thông minh và nhà thông minh. Nhiều công ty Trung Quốc lần đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm, công nghệ mới, thông qua triển lãm mong muốn tìm hiểu nhu cầu của thị trường Việt Nam và có những trao đổi, hợp tác chuyên sâu với các công ty Việt Nam.
 
Khu vực triển lãm sản xuất thông minh sẽ tập trung trưng bày các nhà máy thông minh, các giải pháp, công nghệ tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, giúp doanh nghiệp hướng đến mục tiêu trung hòa carbon toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của nhà máy. Đồng thời, triển lãm lần này cũng sẽ tập trung trưng bày hàng loạt sản phẩm bán chạy trong các lĩnh vực hàng điện tử tiêu dùng thông minh, thiết bị đeo thông minh, thiết bị gia dụng thông minh và nội thất gia đình. Đây là xu hướng tiêu dùng mới, các sản phẩm công nghệ thông minh đang được người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam ưa chuộng.
 
Trong ngày đầu tiên của triển lãm sẽ diễn ra “Lễ khai mạc và Diễn đàn trao đổi kinh tế thương mại Trung Quốc (Quảng Đông) - Việt Nam (TP. Hồ Chí Minh)” nhằm chia sẻ thông tin kinh tế, thương mại của Việt Nam, kết hợp kinh nghiệm phát triển của các doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam và thảo luận về chuyển đổi thông minh và kỹ thuật số của ngành sản xuất. Cơ hội hợp tác trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao. Diễn đàn sẽ mời đại diện Chính phủ Trung Quốc và Việt Nam, các chuyên gia trong ngành, tổ chức đầu tư, đại diện các doanh nghiệp nổi tiếng, v.v. tham gia.
 
Trong thời gian triển lãm, một số hiệp hội, tập đoàn ngành hàng từ Trung Quốc như thông tin điện tử, thiết bị sản xuất thông minh, chiếu sáng sẽ tổ chức các đoàn tham quan triển lãm, giao lưu chặt chẽ với đại diện các hiệp hội ngành nghề liên quan tại Việt Nam và tổ chức hội thảo tại chỗ, để cùng nhau thúc đẩy sự phát triển của ngành.
 
Do có nhu cầu nhất định về đầu tư tại địa phương và thành lập nhà máy tại Việt Nam, trong thời gian triển lãm, các nhà triển lãm Trung Quốc cũng sẽ tiến hành khảo sát chuyên sâu một số khu công nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương, tìm hiểu về chính sách xúc tiến đầu tư của tỉnh Vĩnh Phúc, kết nối với các công ty tư vấn và pháp lý liên quan.
 
Triển lãm cũng đã thiết lập khu vực đàm phán kinh doanh trực tiếp giữa nhà triển lãm và người mua, khu vực quà tặng tương tác và khách tham quan có thể đăng ký tham quan miễn phí. Có quà tặng hấp dẫn khi chia sẻ kinh nghiệm tham quan triển lãm thông qua mạng xã hội, đàm phán mua sắm tại chỗ và ký kết hợp tác. Ban tổ chức cũng cung cấp dịch vụ VIP cho những người mua quan trọng đăng ký trước, bao gồm nhưng không giới hạn khách sạn, vé máy bay, dịch vụ ăn uống và đưa đón.
 
Triển lãm Công nghệ thông minh Việt Nam - Hội chợ Hoa kiều 2023 là cơ hội tốt không thể bỏ qua để hợp tác trải nghiệm công nghệ thông minh, đây cũng là điểm dừng chân thứ 3 của Chuỗi Triển lãm Công nghệ thông minh - Hội chợ Hoa kiều tại Đông Nam Á năm 2023 sau Malaysia và Thái Lan. Rất mong được gặp các bạn tại Triển lãm sẽ được diễn ra từ ngày 21 – 23/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn – SECC. Để biết thêm thông tin về triển lãm, vui lòng truy cập website chính thức: www.goitoe.com 
Techport.vn
Scroll