Mời đăng ký tham dự Techmart trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm

Sự kiện diễn ra từ ngày 09 - 10/05/2019 tại Sàn Giao dịch Công nghệ – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Tiếp tục triển khai Chương trình thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI, trực thuộc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM) sẽ tổ chức Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành “Trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm”  trong các ngày 9-10/5/2019 tại Sàn Giao dịch công nghệ TP.HCM-Techmart Daily, 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Lễ khai mạc sẽ bắt đầu từ 8giờ30 ngày 9/5/2019.


Techmart 2019 gồm 3 hoạt động chính: Trưng bày, giới thiệu CN&TB; Hội thảo trình diễn công nghệ; Tư vấn chuyên gia về công nghệ. Sự kiện đã thu hút sự tham gia của 53 đơn vị đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp công nghệ và các nhóm khởi nghiệp tại TP.HCM trưng bày, giới thiệu hơn 100 CN&TB trong và ngoài nước sẵn sàng cung cấp chuyển giao. Một số CN&TB tiêu biểu như:
 
• Các giải pháp nông nghiệp 4.0 giúp tiết kiệm chi phí trồng trọt và nâng cao chất lượng nông sản: Giải pháp nông nghiệp trọn gói đến từ Isarel, Nhà màng công nghệ cao, Hệ thống tiết kiệm nước tưới thông minh, Thiết bị quản lý dinh dưỡng cây trồng, Hệ thống tự động kiểm soát khí hậu nhà kính, Máy bay không người lái ứng dụng trong phun thuốc và theo dõi sức khỏe cây trồng, Giải pháp năng lượng mặt trời cho nhà kính,…
 
• Các phương pháp bảo quản, chế biến tạo ra thực phẩm có chất lượng, giá trị dinh dưỡng cao, không tồn dư các hóa chất độc hại và an toàn cho người sử dụng như: Nhà sấy nông sản và hệ thống sấy dẻo bằng năng lượng mặt trời, Máy sấy đảo chiều không khí SRA, Thiết bị sấy giúp tăng giá trị xuất khẩu cho hạt ca cao, Hệ thống dò tạp chất và kiểm tra chất lượng sản phẩm….
 
Đặc biệt, khu vực tư vấn chuyên gia về công nghệ cũng là hoạt động không thể thiếu của Techmart. Ban tổ chức đã triển khai khảo sát nhu cầu doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam, sắp xếp lịch và mời các chuyên gia nhiều kinh nghiệm tham gia tư vấn, giải đáp nhu cầu công nghệ cho các doanh nghiệp và cá nhân ngay tại sự kiện.
 
Sự kiện vào cửa tự do. Quý khách vui lòng điền form đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian check-in và nhận kỷ yếu thông tin công nghệ thiết bị:
Đăng ký tham dự khai mạc tại đây
Đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại đây
 
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735 - 3825 0602
ĐTDĐ: 0968 845 770 (gặp chị Hương)
Email: tmhuong@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll