Khảo sát nhu cầu, hỗ trợ đổi mới công nghệ tại Techmart chuyên ngành

Chỉ cần đánh dấu (x) vào các công nghệ, thiết bị trong danh mục sản phẩm trưng bày tại Techmart và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 25/04/2019, chúng tôi sẽ mời các chuyên gia đến tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ.
Nhằm thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ, hỗ trợ kết nối giữa các đơn vị nghiên cứu với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, tạo điều kiện đưa công nghệ vào ứng dụng trong sản xuất, góp phần nâng cao chất lượng, giá trị sản phẩm, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành trồng trọt, bảo quản và chế biến nông sản, thực phẩm” diễn ra từ ngày 09-10/05/2019 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
 
Sự kiện tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 100 công nghệ và thiết bị (CN&TB) của các nhà cung ứng đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học và doanh nghiệp công nghệ trong và ngoài nước. Tại sự kiện, Ban tổ chức sẽ mời các chuyên gia đến tư vấn trực tiếp cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu, đầu tư đổi mới công nghệ. 

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM trân trọng giới thiệu đến quý vị danh mục CN&TB sẵn sàng cung cấp, chuyển giao do các đơn vị trong và ngoài nước nghiên cứu, chế tạo với chất lượng tốt, chi phí đầu tư hợp lý. Quý doanh nghiệp quan tâm đến CN&TB, vui lòng đánh dấu vào ô trống và gửi lại cho chúng tôi trước ngày 25/04/2019 theo địa chỉ:
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0933 990 627 (gặp anh Vinh)
Email: tqvinh@cesti.gov.vn
* Quý vị có thể tham khảo danh mục công nghệ và thiết bị chào bán và đăng ký tư vấn, tìm hiểu tại đây
Techport.vn
Scroll