Hội thảo giới thiệu thiết bị tạo dung dịch ECA sát khuẩn dụng cụ y tế

Công ty TNHH 7S sẽ có buổi giới thiệu chi tiết về những thiết bị tạo dung dịch ECA vào sáng 13/10 tại “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám”.
Cụ thể, vào lúc 11 giờ sáng ngày 13/10, trong khuôn khổ Triển lãm Techmart 2018 chuyên ngành y tế, đại diện Công ty TNHH 7S sẽ có buổi giới thiệu chi tiết về những thiết bị tạo dung dịch sát khuẩn y tế và vệ sinh bệnh viện.
 
Thiết bị tạo dung dịch ECA của Công ty TNHH 7S về cơ bản được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu khử trùng bệnh viện, xử lý nước, vệ sinh dụng cụ y tế, khử trùng tay một cách an toàn, hiệu quả và mà không quá phụ thuộc vào hóa chất.
 
Thiết bị của Công ty TNHH 7S hoạt động theo nguyên lý công nghệ Envirolyte, phân tách nước và kích hoạt các thành phần thành dung dịch oxy hóa cao (Anolyte) cho khử trùng, trong khi chất chống oxy hóa (Catholyte) được sử dụng để làm sạch và tẩy nhờn.
 

Thiết bị tạo dung dịch ECA

 
Anolyte có thành phần chính là Hypochlorous Acid - HOCI và một số chất Oxy hóa mạnh khác. Anolyte thực chất bản là dung dịch có tính oxy hóa rất mạnh với pH 2,5 đến 8,5 và điện thế oxy hóa khử (ORP) từ +600 đến +1200mV. Anolyte được sử dụng như một chất diệt khuẩn phổ rộng để tiêu diệt các loại vi sinh vật bao gồm vi rút, nấm và vi khuẩn.
 
Dung dịch Anolyte cũng có thể tiêu diệt các vi sinh vật như nấm botrytis, salmonella, e-coli, listeria và bào tử bệnh than, virus HIV... Không chỉ mạnh về diệt khuẩn phổ rộng, Anolyte còn khử mùi hiệu quả, lọc trong nước. Đáng chú ý hơn, dung dịch này sẽ chuyển thành muối và nước sau khi diệt khuẩn.
 
Trong khi đó, Catholyte (NaOH) là dung dịch chống oxy hóa khử, có tính kiềm nhẹ với pH từ 10,5 đến 12 và ORP từ -600 đến -900mV. Chính nhờ những đặc tính này, dung dịch Catholyte được tạo từ thiết bị của Công ty TNHH 7S có thể dùng như chất tẩy nhờn hay là chất tẩy rửa, chất nâng pH cho nước.
 
Ứng dụng thực tế:
Dung dịch Anolyte được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu, Mỹ, Canada, Australia, Nam Phi... nhờ những đặc tính như:
• Thân thiện với môi trường.
• Không độc hại cho cả người và động vật.
• Diệt khuẩn mạnh mẽ.
• Xử lý nước thải an toàn.
• Tác dụng nhanh.
• Có thể sử dụng được ở các công đoạn diệt khuẩn và làm sạch.
• Có thể dùng dùng ở dạng lỏng, nước đá hay phun sương.
• Không gây kích ứng.
• Không để lại dư lượng hóa chất tổng hợp trên sản phẩm
• Có thể tạo ra trực tiếp, do đó loại bỏ quá trình lưu trữ và xử lý hoát chất.
• Có thể tạo ra từ trực tiếp từ nước máy và muối ăn với số lượng đủ để dùng.
 
Ứng dụng Anolyte để khử trùng bề mặt hằng ngày trong hơn một thập kỷ qua đã chứng minh rằng các vi sinh vật đã không phát triển hệ miễn dịch đối với Anolyte qua thời gian. Thiết bị tạo dung dịch Anolyte để khử trùng dựa trên công nghệ Envirolyte cũng đã được chứng nhận an toàn của FDA, EPA, NFS, chứng nhận Organic...
 

Anolyte rất lý tưởng để khử trùng bề mặt của các cơ sở y tế

 
Do tính chất không độc, và không ăn mòn, Anolyte rất lý tưởng để khử trùng bề mặt của các cơ sở y tế, giúp ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Khử trùng lạnh dụng cụ y tế, vệ sinh bề mặt bao gồm tường, đồ nội thất cũng như sàn nhà. Anolyte cũng được sử dụng trong tẩy, giặt trang thiết bị y tế, phun sương làm sạch không khí nhằm loại bỏ/giảm thiểu việc sử dụng hóa chất trong môi trường bệnh viện.
 
Techmart chuyên ngành y tế với chủ đề Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám do Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM (CESTI, thuộc Sở KHCN TP.HCM) phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế, bao gồm nhiều lĩnh vực như khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế,… do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín.
 
Sự kiện vào cửa tự do. Quý khách vui lòng điền form đăng ký trực tuyến để tiết kiệm thời gian check-in và nhận kỷ yếu thông tin công nghệ và thiết bị.
Đăng ký tham dự khai mạc tại đây
Đăng ký tham dự hội thảo miễn phí tại đây
 
Hoặc liên hệ:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
ĐT: (028) 3825 0602 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0918 692 173 (Mr. Cang)
Email: techmart@cesti.gov.vn
• Website: https://techport.vn/








 
 



Scroll