Máy rửa chi tiết dạng ống FP1 (Model: WM-FP1)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 138 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Ứng Dụng Công Nghệ và CNC Việt Nam

Máy rửa chi tiết dạng ống có tác dụng rửa ống giảm sóc trước (phuộc nhún) , ống giảm xóc sau xe máy. Fork pipe, ống nhún ôtô trước khi lắp thành cụm. Ngoài ra, máy có tác dụng rửa ống xilanh dài trước mạ và rửa các thiết bị dạng ống cần làm sạch…

  • Máy rửa chi tiết dạng ống sử dụng hệ thống băng tải và cơ cấu treo, đỡ sản phẩm trong buồng rửa. Hệ thống gia nhiệt cho dung dịch tẩy rửa, vòi phun cao áp tẩy sạch dầu mỡ và bụi bẩn. Hệ thống xì khô sau rửa một cách nhanh chóng. Nước rửa được  xử lý và tuần hoàn trong hệ thống lọc bẩn, tách dầu. Hệ thống quạt hút, khử mùi đảm bảo sức khỏe cho người vận hành. Máy rửa chi tiết dạng ống với chế độ tự động và thủ công là giải pháp vệ sinh ống đồng, xy lanh, phuộc xe máy...tốt nhất và kinh tế nhất.
    Các cụm chức năng của máy rửa ống: hệ thống thử khí, hệ thống phun áp lực cao, hệ thống bơm lọc, cảnh báo tắc lọc, giàn phun làm khô bằng khí.
    Hệ thống rửa gồm chổi rửa và vòi phun áp lực cao. Chổi rửa hoạt động theo nguyên tắc vừa quay vừa tịnh tiến trong lòng chi tiết. Kết hợp với hệ thống vòi phun áp lực cao chi tiết được rửa sạch cả trong và ngoài. Máy có khả năng rửa tuần hoàn liên tục theo chu kỳ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • CNCVina chuyên tư vấn, thiết kế và chế tạo máy rửa chi tiết, phụ tùng dạng ống cho ngành sản xuất ô tô, xe máy. Tùy theo yêu cầu của khách hàng và sản phẩm cụ thể mà máy rửa có các kích thước khác nhau. Dưới đây là một số thông số chung:
    - Điện áp nguồn: 3phase/380V
    - Áp khí nén cấp: 0.4-0.5 Mpa
    - Lưu lượng khí: 30 m3/phút
    - Vật liệu buồng rửa SUS201 không bị rỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Vật liệu khung: SS400 đảm bảo cứng vững và ổn định trong quá trình vận hành.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Sau khi rửa chi tiết được tự động xì khô tại máy. Bộ thu hơi dầu (Mist Collector) sẽ hút hơi nước để tránh gây ảnh hưởng đến người vận hành.
    Hệ thống bơm lọc, túi lọc (3 túi), bộ vớt váng dầu (oil skimmer) giảm thiểu tắc lọc do dầu giúp tuần hoàn dung dịch rửa tiết kiệm dung dịch rửa tối đa và thay thế lọc một cách dễ dàng (có thể thay thế lọc khi máy đang vận hành).
    Máy còn có hệ thống tự động cảnh báo lọc tắc giúp tăng độ tin cậy khi vận hành máy.

    Scroll