Hệ thống sản xuất phân hữu cơ từ chất thải trong chăn nuôi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1753 lượt xem
Giá tham khảo : 14,000 USD

Nhà cung ứng: Khu Công nghệ cao Thành phố Daegu - Hàn Quốc

Hệ thống ủ phân này được vận hành tự động từ khi cho phân tươi vào đến khi phân hủy và tạo thành phân bón hữu cơ. Tùy lượng nguyên liệu đầu vào và điều kiện ủ chúng ta có thể điểu chỉnh tự do để cho nguồn nguyên liệu đầu vào lên men và phân hủy tạo ra lượng phân bón hữu cơ nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cây trồng.

  • Thiết bị này cần hố ủ và được lắp 2 gờ ròng rọc ở tường đất ủ 2 bên, trên đó đặt giá đỡ hình chữ H (H-beam) tạo thành 1 cầu nối. Cầu này đượ lắp thêm thiết bị xới đảo chạy dọc theo hố ủ theo 2 gờ ròng rọc 2 bên tường. Bình thường chiều cao của hố ủ tổng là 2m và mỗi vòng chạy của máy trộn giúp cho phân trong hố ủ trộn đều hơn và đẩy lượng nguyên liệu đầu ra với số lượng nhất định.
    Để cho nguyên liệu lên men hiệu quả, dưới hố ủ còn lắp thêm ống thông hơi để điều chỉnh nhiệt độ lên men.
    Phần máy trộn ở phía trên, ngoài chức năng trộn đều nguyên liệu nó còn có thể cắt nhỏ và đảo nguyên liệu từ dưới lên đồng thời đẩy nguyên liệu đã trộn ra phía đầu ra theo nhiều hướng khác nhau tạo không gian trống để phía bên kia đưa nguyên liệu mới vào.


  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Vận hành bền bỉ
    - Trộn được nhiều loại nguyên liệu khác nhau ngay cả những nguyên liệu có nhiều nước hoặc tạp chất
    - Đ dài ca cn xoáy được thiết kế hp lý nên nó có th chuyn đng t do vi các loại chiều cao của tường hố ủ so với những sản phẩm khác
    - Có th điu chnh được tc đ máy
    - Thay thế linh kiện dễ dàng

    Scroll