Giải pháp trợ lý Anh ngữ Riolish

★☆☆☆☆ ( 545 đánh giá ) 1684
Liên hệ: Riolish
Địa chỉ: 347/20 Chu Văn An, P.12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0888975757
Email: customer-service@riolish.vn
Tên đơn vị: Công Ty Tnhh Tư Vấn Giáo Dục Vinh Danh
  • Giải pháp trợ lý Anh ngữ Riolish là ứng dụng tự học Tiếng Anh, hỗ trợ cho các lớp học Tiếng Anh truyền thống. Nội dung chương trình được xây dựng theo mô hình khung năng lực, từng bước dẫn dắt người học đi từ cấp độ Word lên cấp độ Phrase và Sentence, giúp người học tự tin làm chủ Tiếng Anh với 1 lộ trình 6 tháng.
     
    Trợ lý Anh ngữ Riolish được thiết kế như một quyển giáo trình Anh ngữ số, gồm 7 tính năng xuyên suốt trên 52 chủ đề, 280 cấu trúc, 1.500 từ vựng và 4.500 cụm từ phổ biến trong Tiếng Anh. Nhờ các chủ điểm năng lực (biểu tượng chìa khóa vàng), Riolish sẽ giúp bạn xác định được điểm dừng, tránh được hiện tượng học Tiếng Anh kéo dài như các mô hình học kiến thức truyền thống. Chính vì điều này, Riolish chỉ thực sự phù hợp với người học trưởng thành, trong độ tuổi từ 18-35 tuổi.
     
    Với trợ lý Anh ngữ Riolish, người học không phải tải nhiều ứng dụng khác nhau về điện thoại, cũng như không phải mang theo nhiều giáo trình cồng kềnh khi đến lớp. Riolish khuyến nghị người học phải theo đuổi một lộ trình 6 tháng. Bạn cũng có thể rút ngắn thời lượng xuống còn 4 tháng tùy theo khả năng của mình. Xin hãy lưu ý, việc học nóng vội chỉ khiến người học trở nên nhanh nản chí. Hãy theo đuổi lộ trình đề xuất của Riolish để các chất liệu ngôn ngữ có thời gian thẩm thấu và trở nên thuần thục trước khi năng lực Anh ngữ được hình thành.
     
    Riolish cũng đòi hỏi người học đã hoàn thành chương trình Tiếng Anh phổ thông và có tiếp cận Tiếng Anh trong phạm vi 03 năm trở lại đây. Do đó, Riolish sẽ không phù hợp với người học ở cấp độ vỡ lòng. Tuy vậy, Riolish cũng có các iFlashcard để tích lũy từ vựng và phần Structure để tóm lược ngữ pháp trên 52 chủ đề. Riolish sẽ đặc biệt hữu ích nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ ôn tập Tiếng Anh thông minh.
     
    Chúng tôi cam kết sẽ liên tục cải tiến nhằm đưa các mô hình học tập tiên tiến vào ứng dụng. Riolish cũng có chính sách trải nghiệm 7 ngày trên tất cả 07 tính năng để người học có thể có thể đánh giá khách quan về ứng dụng.
     
    Mục tiêu, Sứ mệnh, tầm nhìn
    - Sứ mệnh của Riolish là đưa Tiếng Anh về vùng sâu vùng xa,
    - Tầm nhìn: trở thành người bạn đồng hành của người học Tiếng Anh.
    Diễn giải: Riolish cung cấp giải pháp ứng dụng trực tuyến, hỗ trợ cho các hoạt động dạy và học Tiếng Anh trên lớp, không cạnh tranh với các lớp học truyền thống. Với việc xây dựng hình ảnh trợ lý Anh ngữ Riolish mong muốn trở thành một nền tảng kết nối giữa giáo viên với người học Tiếng Anh, hoạt động giống mô hình của Grab và Uber
    - Mục tiêu: Trong vòng 2 năm tới dự án đặt mục tiêu thu hút 2.000.000 users trong đó có 500.000 users có trả phí thông qua chiến lược Marketing Partner. Đây là những người dùng ban đầu cho hệ sinh thái ứng dụng Riolish. Chúng tôi tin rằng, khi đạt cột mốc 2.000.000 người dùng, các nhà đầu tư sẽ có niềm tin về các dịch vụ giá trị gia tăng được tích hợp trong ứng dụng sẽ biến Trợ lý Anh ngữ Riolish trở thành một nền tảng học Tiếng Anh trực tuyến và một giấc mơ kỳ lân công nghệ được gắn kết chặt chẽ vào hình ảnh của chú vẹt Riolish.
     
    Giải thưởng
    • Top 30 Tuổi trẻ Golf Tournament 2022
    • Top 50 Startup Wheel 2022
    • Shark Tank Mùa 5 (Vòng Duel Pitch)
    • Top 50 Startup Việt 2022 (Báo VN Express) 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh.



    Scroll