Giải pháp giáo dục ứng dụng công nghệ AI

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1319
Liên hệ: Kidkul
Địa chỉ: 131c nguyen khoai, q4, tphcm
Điện thoại: 0938806388
Email: robotkul2020@gmail.com
Tên đơn vị: Kidkul
  • Kidkul là một trong các đơn vị giáo dục STEM được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh tiên phong là đơn vị triển khai giáo dục STEM mang thương hiệu Việt Nam.
     
    Trong giai đoạn đầu từ 2017-2018, Kidkul bắt đầu thành lập dự án giáo dục STEM, xây dựng chương trình đào tạo mẫu, giảng dạy thí điểm ở 1 vài trường Tiểu học và hợp tác với đối tác trong nước để cung cấp dụng cụ giảng dạy.
     
    Giai đoạn từ 2018-2020 được gọi là giai đoạn phát triển và mở rộng thị trường của Kidkul. Ở giai đoạn này, Kidkul hướng đến việc xây dựng chương trình giảng dạy chính thức cho cấp Tiểu học và Trung học cơ sở, đáp ứng được chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục & Đào tạo; xây dựng chương trình tập huấn giáo viên ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 tạo ra những sản phẩm thông minh phục vụ giảng dạy; xây dựng chương trình trải nghiệm đổi mới sáng tạo cho học sinh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Về dụng cụ robot phục vụ giảng dạy, Kidkul không chỉ dừng lại ở việc hợp tác với đối tác trong nước mà còn hợp tác với nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Đan Mạch, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc… Ngoài ra, Kidkul còn phối hợp với các đơn vị như Sở Khoa học & Công nghệ TP.HCM, Nhà Thiếu nhi Quận 10 và các đơn vị giáo dục STEM tổ chức các cuộc thi cấp Quận, cấp Thành phố.
     
    Trong giai đoạn 5 năm tiếp theo, từ 2020-2025 là giai đoạn Kidkul sẽ khẳng định vị thế trên thị trường TP.HCM cũng như các tỉnh ở khu vực miền Nam. Kidkul hướng đến việc xây dựng chương trình giảng dạy chính thức cho cấp Trung học phổ thông; hợp tác triển khai mô hình giáo dục STEM đến với các tỉnh, thành. Và điều đặc biệt là Kidkul bắt đầu nghiên cứu, tự sản xuất ra những bộ dụng cụ, kit robot phục vụ cho công tác giảng dạy từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông, mang đậm dấu ấn Việt Nam nói chung và thương hiệu Kidkul nói riêng.
     
    Giá trị mà Kidkul đem đến cho khách hàng gồm 3 điều:
    - Chương trình được xây dựng có độ phân hóa rõ rệt từ lớp 1 đến lớp 9, tích hợp cùng với các môn học Toán, Lý, Hóa, Công nghệ, Tin học… phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới
    - Dụng cụ giảng dạy đặc sắc, đa dạng, bao gồm dụng cụ trong nước (GaraSTEM), dụng cụ ngoài nước (Lego, ScienceBox, Vex, Abilix, Edison, Arduino…) và dụng cụ do chính Kidkul tự sản xuất
    - Hệ thống quản lý trực tuyến trên nền tảng website stemsmartschool.com 

  • HÌNH THỨC HỢP TÁC
  • (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)
    Tìm kiếm nhà đầu tư 



    Scroll