Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn máy, thiết bị nông nghiệp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 649
Địa chỉ : Số 54/102 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Điện thoại : 02437930949
Fax : 02437930950
Website : www.kiemdinhnn.vn
Người đại diện : Nguyễn Công Bình
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn máy, thiết bị nông nghiệp là một trong những Trung tâm hàng đầu thuộc Nhà nước được giao thực hiện dịch vụ kiểm định kỹ thuật an toàn, kiểm tra, tư vấn hỗ trợ kỹ thuật an toàn các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, giám sát kỹ thuật lắp đặt các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập khẩu đối với các máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, các máy, thiết bị đặc thù ngành nông nghiệp, chứng nhận hợp quy các máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, các thiết bị đặc thù ngành nông nghiệp ( bơm phun thuốc trừ sâu đeo vai,….) huấn luyện vận hành thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động, vệ sinh lao động.
     
    Với đội ngũ cán bộ, viên chức, kiểm định viên được đào tạo bài bản, có trình độ cao, giỏi về chuyên môn, vững vàng về chính trị, tâm huyết với công việc đã và đang thực hiện các công việc trên khắp các tỉnh thành đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
     
    Đến với Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn máy, thiết bị nông nghiệp là đến với một cộng đồng nhân văn, đề cao giá trị hợp tác và chia sẻ. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những tiền đề tốt đẹp nhất và sẵn sàng chào đón sự hợp tác của quý vị và các bạn.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm, tư vấn, chứng nhận

  • SẢN PHẨM
  • - Thực hiện kiểm định kỹ thuật an toàn lao động các loại máy, thiết bị, vật tư và các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động theo quy định và danh mục do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành hoặc mang tính chất đặc thù chuyên ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Bộ Nông nghiệp và PTNT qui định. Tổ chức, thực hiện bồi dưỡng, huấn luyện và cấp giấy chứng nhận, chứng chỉ về an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ quản lý và công nhân chế tạo, lắp đặt, vận hành, sửa chữa các máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động. Tham gia đào tạo kiểm định viên, công nhân hàn áp lực. Đào tạo nghề ngắn hạn theo quy định hiện hành của pháp luật. Huấn luyện về an toàn - vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ theo yêu cầu của các cơ sở.
    - Thực hiện cung cấp dịch vụ đánh giá sự phù hợp gồm: thử nghiệm - hiệu chuẩn, giám định, kiểm định, chứng nhận các sản phẩm hàng hóa có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động theo quy định của pháp luật, phạm vi chứng nhận, công nhận, chỉ địnhcủa các Bộ quản lý ngành, lĩnh vực và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
    • Kiểm định các đồng hồ đo áp suất và các thiết bị đo lường khác theo quy định và hướng dẫn củaTổng cụcTiêu chuẩn-Đo lường - Chất lượng.
    • Kiểm tra, đánh giá môi trường lao động; tác động đến môi trường của các hoạt động sản xuất, chế biến nông lâm thuỷ sản, nghề muối và các làng nghề theo yêu cầu của cơ sở hoặc của cơ quan quản lý chuyên ngành.
    - Thực hiện dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật an toàn với các công việc: Thẩm định thiết kế chế tạo, phương án và biện pháp bảo đảm an toàn vệ sinh lao động, báo cáo đánh giá rủi ro, phương án ứng cứu khẩn cấp trong các đề án, luận chứng kinh tế - kỹ thuật cho các đối tượng kiểm định theo quy định của pháp luật; Kiểm tra kim loại, mối ghép kim loại, mối hàn bằng phương pháp phá huỷ và không phá huỷ, hiệu chuẩn các đồng hồ đo áp suất, nhiệt độ; kiểm tra về an toàn điện, tiếp địa, chống sét và các dịch vụ kỹ thuật khác theo qui định và hướng dẫn của cơ quan quản lý chuyên ngành theo quy định của pháp luật.
    -Thực hiện dịch vụ tư vấn giám sát kỹ thuật thi công, giám sát an toàn lao động các công trình xây dựng, lắp đặt, sửa chữa, cải tạo đối với các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặtvề an toàn lao động cho các cơ sở theo quy định của pháp luật.
    • Thực hiện hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước trong lĩnh vực kiểm định kỹ thuật an toàn và các lĩnh vực đánh giá sự phù hợp khác.
    • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cục trưởng Cục Chế biến nông lâm thuỷ sản và nghề muối giao để phục vụ công tác quản lý việc chế tạo, lắp đặt, sửa chữa và chuyển giao công nghệ các máy, thiết bị, vật tư, các chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ ở các cơ sở.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll