Công ty TNHH SX - TM - DV Việt Thống Hưng Thịnh

( 1 đánh giá ) 876
Địa chỉ : 71/10 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02838842698
Fax : 02822367572
Website : mayepmia.com.vn
Người đại diện : Trần Quang Thống
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Cơ khí

  • Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và chế tạo Máy ép mía, chúng tôi hiểu được nhu cầu của mọi khách hàng đó là chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng phải luôn được đặt lên hàng đầu. Qua đó có nhiều khách hàng đã tin tưởng sau khi sử dụng mặt hàng máy ép mía này, bằng khả năng sử dụng dễ dàng, vệ sinh dễ và sạch sẽ, thời gian sử dụng bền lâu là những gì mà họ đã cảm nhận được khi tin dùng thiết bị ép mía việt thống.

    Đến với thương hiệu máy ép mía siêu sạch Việt Thống, chúng tôi cam đoan bạn sẽ tìm được những sản phẩm máy ép mía, xe nước mía chất lượng nhất, cùng với thiết kế mẫu mã đẹp hợp thẩm mỹ, nhỏ gọn dễ di chuyển. Ngoài ra chúng tôi còn liên tục nghiên cứu nhằm cải tiến thêm nữa thiết bị ép mía để nâng cao hiệu năng, độ bền và độ an toàn hơn nữa nhằm mang đến sản phẩm ngày càng hoàn hảo hơn. Để có được sự tin cậy của khách hàng là điều không dễ dàng, vì thế nên chúng tôi luôn lấy chất lượng làm kim chỉ nam để hoạt động.
     
    Để tham quan hoặc tìm hiểu thêm về các mặt hàng máy ép mía siêu sạch và xe nước mía thường quay tay kiểu truyền thống, quý khách vui lòng ghé thăm showroom của công ty nằm tại 54B Tô Ngọc Vân thuộc quận 12. Tại đây có trưng bày đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị ép mía, hãy liên hệ ngay để nhận nhiều ưu đãi nhé.
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Cung cấp máy bào vỏ mía: Máy bào vỏ mía của chúng tôi được thiết kế dễ dàng sử dụng, hiệu quả, tăng cao năng suất, số lượng nhiều, đảm bảo cho ra chất lượng cây mía sạch và an toàn vệ sinh.
    - Cung cấp máy dán miệng ly: Sử dụng rất dễ dàng và tiện lợi. Sản phẩm sử dụng nguồn điện gia đình 220v và có thể di chuyển linh hoạt. Có nhiều khuôn ly với kích cỡ khác nhau để sử dụng cho bất kỳ loại ly to nhỏ.
    - Dịch vụ sửa máy ép mía chất lượng: Chúng tôi cam kết sẽ luôn cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ sửa máy ép mía tốt nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách đặt ra.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll