Công ty TNHH Market Deli

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 66
Địa chỉ : Số 08, đường 672, phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 0938 180 160
Fax :
Người đại diện : Nguyễn Cảnh Dương
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Chợ Deli (Market Deli) là công ty công nghệ được thành lập từ sự kết hợp giữa đội ngũ quản lý vững chắc về thương mại điện tử, vận hành doanh nghiệp và thu mua nông sản với hơn 30 năm kinh nghiệm.
    Chỉ trong vòng hơn 3 năm thành lập và phát triển, Chợ Deli đã có hơn 1.000 khách hàng lớn ở Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Nha Trang, Phú Quốc,... với 2000+ mã hàng hóa đa dạng về chủng loại; trở thành đối tác phân phối của nhiều mặt hàng đem lại giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Với đội ngũ nhân sự năng động và tận tình, chúng tôi sẽ cố gắng phát triển mở rộng hơn nữa để đến trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng.
    Hơn 800,000 cửa hàng ăn uống đang đối diện với thách thức trong việc mua sắm và kiểm soát chất lượng thực phẩm. Với quá trình mua bán nông sản qua nhiều bước trung gian, giá cả biến động và chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Chợ Deli ra đời nhằm giải quyết vấn đề này và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng!
    Đến với Chợ Deli, khách hàng sẽ được trải nghiệm giải pháp cung cấp thực phẩm và dịch vụ tuyệt vời, tối đa tuyệt đối thời gian và chi phí.
     
     
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp cung cấp thực phẩm và đi chợ hộ cho nhà hàng, quán ăn và bếp công nghiệp 4.0

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll