Công ty TNHH Hololab

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 95
Địa chỉ : Tầng 24, Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
Điện thoại : 0977 68 68 24
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty TNHH Hololab là công ty công nghệ chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo 3D Hologram đặc sắc cho các hoạt động bán lẻ, sự kiện, triển lãm, quảng cáo,…Đối tác của chúng tôi là các cá nhân, doanh nghiệp, các công ty dịch vụ quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế.
     
    Với đội ngũ sáng tạo trẻ, chuyên môn cao, Hololab đem đến giải pháp tối ưu hiệu quả marketing với công nghệ trình chiếu Hologram. Cụ thể, hình ảnh 3D của vật thể sẽ được hiển thị trong không trung, cho phép người xem có thể quan sát bằng mắt thường mà không cần thiết bị hỗ trợ. So với hình ảnh 2D bị giới hạn trong các màn chiếu hay thiết bị hiển thị như tivi, màn hình led thì tiện dụng hơn rất nhiều.
     
    Chưa hết, hình ảnh xoay 360 độ, không giới hạn hình ảnh và kích thước hiển thị nhờ cách lắp nối thiết bị vô cùng đơn giản, tối ưu chi phí đầu tư. Cứ thế, hình ảnh sản phẩm được thể hiện sinh động với thiết kế 3D, không chỉ mãn nhãn mà còn cho phép người dùng có thể tương tác, mang đến trải nghiệm ấn tượng, khó quên.
     
    Hiện nay, Hololab đang cung cấp giải pháp tổng thể bao gồm tư vấn, thiết kế, vận hành và quản lý vận hành công nghệ Hologram nhằm tối tối ưu kỹ thuật trong nước về áp dụng, phát triển công nghệ này thành TOP đầu thế giới.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Tư vấn giải pháp
    Dựa trên tư vấn chuyên môn từ đội ngũ kỹ sư Hololab để xây dựng kế hoạch ứng dụng Hologram phù hợp nhất cho khách hàng.
     
    Cung cấp thiết bị
     
    Triển khai giải pháp
    Chúng tôi sẽ tìm hiểu trực tiếp nhu cầu và vấn đề mà khách hàng gặp phải, lên phương án và triển khai giải pháp một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
     
    Cung cấp phần mềm quản lý
    Giúp khách hàng có thể tự quản lý hệ thống trình chiếu như điều khiển thông minh bằng thao tác tay hay hiển thị hình ảnh,… dễ dàng.
     
    Cung cấp dịch vụ thiết kế hiệu ứng 3D
    Với đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, đầy sáng tạo, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế 3D nhanh chóng, phát huy tốt nhất ưu thế của thiết bị để tối ưu hiệu quả ứng dụng.
     
    Nghiên cứu công nghệ và giải pháp mới
    Không ngừng sáng tạo, tối ưu chất lượng dịch vụ là mục tiêu Hololab hướng tới. Do đó chúng tôi luôn chú trọng nghiên cứu, cải tiến công nghệ và sẵn sàng hợp tác cùng các đơn vị để đột phá trải nghiệm mới với Hologram.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll