Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Xian TaiBo

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1771
Địa chỉ : B-605 Haibo Plaza Fengcheng 9 Road Xian Shaanxi, Trung Quốc
Điện thoại : 008618710771709
Fax : 008602986677223
Người đại diện : Susan
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Xi'an Taibo Electronic Technology Co., Ltd. dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ laser và ánh sáng cường độ cao trong ngành công nghiệp làm đẹp. Hiện tại chúng tôi đã phát triển loạt IPL, E-light, Co2 fractional laser, laser diode 808nm, siêu âm, fractional RF và trồng lại tóc bằng laser, laser diode 980nm, cryolipolysis, laser lipo, hệ thống bóc tách oxy tia nước...
    Được thành lập vào năm 2005, Xi'an Taibo Beauty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ laser và ánh sáng mạnh tiên tiến trong ngành y tế và làm đẹp. Qua 10 năm phát triển, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống tiếp thị và dịch vụ đáng tin cậy. Hiện tại chúng tôi có bộ phận nghiên cứu phát triển và nhà máy riêng, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ OEM và ODM cho các nhà phân phối trên toàn thế giới. Trong ngành công nghiệp thiết bị làm đẹp, nhà máy của chúng tôi là một trong những nhà máy lớn nhất ở Trung Quốc, bao gồm một số dây chuyền sản xuất, thư viện vật liệu, bộ phận vận chuyển, khu vực thanh kiểm tra... Chúng tôi tin rằng không có sản phẩm thất bại nếu bạn đặt trái tim vào đó. Chúng tôi có hơn 10 nhân viên tại bộ phận nghiên cứu và phát triển. Một số phụ trách thiết kế nhà máy và một số chịu trách nhiệm nghiên cứu và phát triển sản xuất; Một số cung cấp dịch vụ sau bán hàng hoặc sửa chữa.
    Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hùng mạnh, chịu trách nhiệm quảng bá thiết bị y tế, làm đẹp và liên lạc với các nhà phân phối, đại lý, khách hàng cuối hoặc bệnh viện...
    Dẫn đầu về công nghệ và dịch vụ luôn là mục tiêu của chúng tôi. Sự tin tưởng và hỗ trợ của bạn làm nên thành công của chúng tôi.
    Công ty TNHH Công nghệ Điện tử Xi’an Taibo sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
    Với đội ngũ R&D hiệu quả, khả năng sản xuất hàng loạt và hệ thống kiểm soát chất lượng đáng tin cậy, Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ OEM&ODM và giúp khách hàng xây dựng danh tiếng của riêng mình và cạnh tranh hơn trên thị trường. Tất cả quy trình sản xuất đều đạt tiêu chuẩn ISO13485 và đáp ứng yêu cầu chứng nhận CE.
    Dịch vụ của chúng tôi
    1. Bảo hành 2 năm với dịch vụ và bảo trì miễn phí trọn đời. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xuất hiện trong hai năm bảo hành sẽ được chúng tôi sửa chữa miễn phí.
    2. Đào tạo sử dụng máy hoàn chỉnh: hướng dẫn sử dụng chi tiết, CD hướng dẫn vận hành, đào tạo trực tuyến, đào tạo tại chỗ
    3. Cung cấp dịch vụ OME/ ODM. Chúng tôi có bộ phận thiết kế & phát triển và dây chuyền sản xuất riêng, đảm bảo đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của khách hàng.
    4. Giao hàng nhanh chóng: Tất cả các máy móc được vận chuyển qua đường hàng không bằng dịch vụ của DHL, dịch vụ giao hàng tận nơi. Khách hàng nhận được máy trong khoảng 7-10 ngày làm việc
    5. Đội ngũ dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp giải quyết mọi vấn đề kịp thời. Các kỹ sư có khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên nghiệp luôn có mặt và sẵn tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Laser SHR Elight RF Nd Yag
    Series chăm sóc tóc bằng Laser
    Máy triệt lông IPL SHR
    E-light Series
    Diamond Microdermabrasion
    Cryolipolysis Series
    Dòng giảm béo HIFU
    ND YAG Q-Switch Laser Series
    Hệ thống loại bỏ mạch
    Fractional RF with Microneedle
    Dòng triệt lông bằng Laser.

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 2 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll