Công ty TNHH Citi & Partners

( 151 đánh giá ) 3015
Địa chỉ : 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 02873007918
Fax :
Website : citi-partners.com
Người đại diện : Đặng Diễm Thúy
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Công ty TNHH Nghiên cứu và Tư vấn Phát triển Phan Anh được ra đời vào ngày 24 tháng 06 năm 2014 trong giai đoạn đất nước đang ngày càng đi vào hội nhập sâu rộng với thế giới và khu vực. Kinh tế Việt Nam tăng trưởng trở thành thị trường tiềm năng cho Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nhưng cũng kéo theo áp lực cạnh tranh rất cao.
    Mang trong mình sứ mệnh cung cấp các Dịch vụ Tư vấn Phát triển TỐT NHẤT cho Doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh trước các đối thủ, PHAN ANH đã được ra đời và nhanh chóng trở thành một Doanh nghiệp trẻ năng động, có uy tín trong ngành. Chúng tôi không chỉ là một tổ chức cung cấp dịch vụ Tư vấn định hướng cho sự phát triển của các Doanh nghiệp, Cá nhân khách hàng, mà còn hoàn thành được vai trò là người đồng hành cùng sự phát triển thương hiệu của các Quý Đối tác và Khách hàng.
    Cuối năm 2016, thương hiệu Citi & Partners được cho ra đời như để khẳng định lại một lần nữa tinh thần Hợp tác – Cùng Phát triển. Mỗi Quý Khách hàng đều là một Đối tác lâu dài của chúng tôi và Chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Quý Khách hàng, Quý Đối tác.
    Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn Phát triển, thế mạnh của Citi & Partners là các Sản phẩm dịch vụ tư vấn về Bảo hộ Nhãn hiệu, Nhượng quyền Thương hiệu, đồng thời chúng tôi hỗ trợ, tư vấn Đăng ký thành lập và các chuyển đổi cần thiết trong hoạt động của Doanh nghiệp.
    Với các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong ngành, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín, Citi & Partners tự hào vì đã hoàn thành hồ sơ cho hàng ngàn Doanh nghiệp, cá nhân tại rất nhiều lĩnh vực và quy mô hoạt động khác nhau và đạt được tỷ lệ hài lòng rất cao. Ngoài ra, định hướng “CUSTOMERS FIRST” cũng được chúng tôi đề cao để mỗi nhân viên của Citi & Partners thật sự là một người bạn đồng hành cùng sự phát triển của Quý Khách hàng, Đối tác.
    Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện và để nâng cao hơn năng lực cạnh tranh của bản thân cũng như là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn uy tín tới Khách hàng, Citi & Partners cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Sở hữu trí tuệ

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 5 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll