Công ty TNHH Buymed

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 70
Địa chỉ : Tầng 8, Tòa Nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại : 028 7300 8840
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Dược học

  • Buymed hoạt động trong lĩnh vực Health-Tech, được thành lập tại Singapore vào năm 2018. Startup này được thành lập bởi ông Peter Nguyễn (Chairman Thuocsi.vn), Hoàng Nguyễn (CEO Buymed) và Vương Vũ (COO Thuocsi.vn). Công ty tập trung cung cấp các sản phẩm y tế, thuốc và giải pháp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Tham vọng của BuyMed là tạo ra một cuộc cách mạng để làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở châu Á có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận.
    BuyMed cũng đã xây dựng nhà kho đầu tiên tại TP.HCM. Sau đó, mở rộng thêm kho ở Hà Nội và Bình Dương với tổng diện tích 3 kho là 18.000m2 để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng diễn ra thuận lợi nhất, phục vụ cho hơn 30.000 khách hàng trên cả nước, trong đó có hơn 17.000 khách hàng đặt hàng thường xuyên mỗi tháng.
    Để có nguồn hàng ổn định, thuocsi.vn đã làm việc với hơn 2.000 công ty dược phẩm và các nhà bán hàng uy tín với hơn 35.000 sản phẩm (tính tới quý II/2022). Gần đây, Thuocsi.vn đã thiết lập mạng lưới kho trung chuyển (HUB) và giao hàng nội bộ gồm 106 địa điểm trên 7 khu vực địa lí với hơn 50 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.
    Hiện BuyMed đang điều hành nền tảng B2B Thuocsi.vn, hay buymed.com.kh ở Campuchia. Đây là nền tảng nối các nhà sản xuất với hiệu thuốc và phòng khám. Thuocsi.vn phát triển nhiều lĩnh vực như thương mại điện tử, trung tâm người bán, cổng cung ứng, WMS, POS và dịch vụ hậu cần. Từ tháng 3/2022, BuyMed đã triển khai dự án nhà thuốc Circa, tập trung nhiều hơn vào đối tượng khách hàng là người bệnh.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Nền tảng cung cấp và phân phối thuốc và dược phẩm cho nhà thuốc và phòng khám

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll