Công ty TNHH Brother International (Việt Nam)

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 3581
Địa chỉ : 43 Trần Khánh Dư, phường Tân Định, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 02835260084
Fax : 02835260083
Người đại diện : Nguyễn Hoài Nam
Chức vụ/ Chức danh : Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Hơn 100 năm hoạt động, tập đoàn quốc tế Brother International là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về máy in laser, máy in nhãn, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn điện tử P-touch; máy đánh chữ và máy may. Là một chuyên gia trong lĩnh vực này, Brother kết hợp việc làm hài lòng khách hàng và các biện pháp toàn diện trong việc bảo vệ môi trường nhằm tạo ra những sản phẩm có tính đột phá, thiết thực và đáng tin cậy nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.
    Tập đoàn quốc tế Brother Vietnam là chi nhánh của Brother Singapore, được thành lập năm 1989 tại Singapore. Brother Vietnam được thành lập năm 2009, văn phòng chính đặt tại Quận 3, TP.HCM và trung tâm dịch vụ đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.
    Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường
    Là một đơn vị có trách nhiệm với môi trường, các giải pháp in ấn của Brother được xem là bạn của trái đất. Năm 2002, Brother trở thành nhà sản xuất máy in đầu tiên đạt tiêu chuẩn TCO – tiêu chuẩn khắt khe nhất về môi trường trên thế giới. Đây là chuẩn mực được công nhận trên toàn cầu về sinh thái, năng lượng, khí thải và lao động.
    Sản phẩm của chúng tôi được kiểm nghiệm bởi ROSH (Hạn chế các chất nguy hại) về mức độ thân thiện với môi trường. Chúng tôi đã sử dụng hạn chế các chất gây hại như chì, thủy ngân và chất hóa học catmi trong quá trình sản xuất sản phẩm. Trên hết, sản phẩm của chúng tôi được dán nhãn tiết kiệm năng lượng, điều đó có nghĩa là chúng tiêu hao ít năng lượng hơn, và vì vậy đóng góp vào mục tiêu trở thành nhà sản xuất thân thiện với môi trường. Với Brother, chúng tôi cung cấp những giải pháp lý tưởng vượt sự mong đợi hiện nay và trong tương lại. Chúng tôi luôn muốn “Đồng hành cùng bạn” ở mọi nơi.
    Brother hiện nay là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp sản phẩm chất lượng mang tính đột phá cho thị trường in và hình ảnh, in nhãn và may. Sản phẩm chính bao gồm: máy in laser, máy đa chức năng, máy fax, máy in nhãn, máy may công nghiệp và gia đình. Một nhãn hiệu đáng tin cậy trên toàn thế giới với phương châm "khách hàng là trên hết", Brother vẫn đang tiếp tục đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với những giải pháp chất lượng toàn diện.
     

  • SẢN PHẨM
    • Máy may vắt lai
    • Máy may cuốn sườn
    • Máy may đính bọ
    • Máy may đính nút
    • Máy may thùa khuy
    • Máy một kim truyền động trực tiếp với Hệ thống đẩy điện tử và Cắt chỉ tự động
    • Máy một kim truyền động trực tiếp trụ kim chèo với cắt chỉ tự động.
     

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 20 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll