Công ty CP Phương tiện điện thông minh SELEX

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 446
Địa chỉ : 56/18 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0977209980
Fax :
Email : info@selex.vn
Người đại diện : Nguyễn Hữu Phước Nguyên
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Công ty Cổ phần Phương tiện điện thông minh Selex (Selex Motors) được thành lập vào năm 2018 là một startup tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh ở Đông Nam Á với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong và ngoài nước, hiện nay công ty đang tập trung phát triển dòng xe máy điện thông minh, ứng dụng các công nghệ sâu (deep tech) như IoT, big data và công nghệ pin lithium-ion tiên tiến (tương tự công nghệ sử dụng trên xe Tesla) và công nghệ điều khiển động cơ nhằm đưa ra một lựa chọn khả thi để thay thế các dòng xe máy xăng hiện nay đang rất thịnh hành nhưng lạc hậu và ô nhiễm. Thay vì chỉ tập trung vào công đoạn thiết kế, lắp ráp xe, Selex Motors quyết tâm làm chủ các công nghệ lõi của “smart mobility”. Đến nay, toàn bộ thiết kế và công nghệ lõi của sản phẩm đều do đội ngũ của Selex Motors nghiên cứu phát triển ở Việt Nam.
     
    Tầm nhìn
    Trở thành một công ty hàng đầu về công nghệ tương lai, thúc đẩy Việt Nam và thế giới hướng tới phát triển bền vững.
     
    Sứ mệnh
    Thúc đẩy phát triển bền vững thông qua phương tiện điện thông minh và đưa năng lượng sạch vào giao thông.
     
    Giá trị cốt lõi 
    - Bền vững / Sustainability: Selex Motors hướng tới sự bền vững trong sự phát triển nói chung, đó là bền vững về môi trường, bền vững trong chất lượng – chiều sâu của sự phát triển, và bền vững trong giá trị mà công ty mang lại cho cộng đồng.
    - Khả năng / Possibility: Selex Motors luôn thách thức giới hạn để mang lại những khả năng mới, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội.
    - Dịch vụ / Service: Bằng việc phát triển xe điện và hệ sinh thái đi kèm, Selex Motors cung cấp những dịch vụ về giao thông thông minh, thân thiện môi trường. Đồng thời, Selex Motors luôn hướng đến khách hàng và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.
    - Hân hoan / Delight: Selex Motors mang đến niềm hân hoan, hạnh phúc cho khách hàng của mình thông qua chất lượng của sản phẩm và dịch vụ.
     
    Đội ngũ nhân sự của Selex Motors là một tập thể có trình độ cao, có kinh nghiệm học tập và làm việc từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài loan… và từ nhiều tập đoàn lớn như Honda, Ford, GM, PROTON, SYM, Yamaha, Viettel … Chúng tôi cùng chia sẻ khát vọng xây dựng một công ty công nghệ sâu, phát triển bền vững, lâu dài có khả năng cạnh tranh với thế giới. Chúng tôi dũng cảm từ bỏ những lợi ích ngắn hạn và thoát khỏi vùng an toàn, dấn thân đón nhận thách thức để kiến tạo những giá trị lớn lao cho cộng đồng và đất nước. 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Xe máy điện thông minh ứng dụng IoT và Big Data

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll