Công ty Cổ phần Giáo dục Sumato Việt Nam

( 148 đánh giá ) 1050
Địa chỉ : 750 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 028 7775 8889
Fax :
Người đại diện : Võ Trung Chánh
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • Sumato ra đời với lý tưởng trở thành vườn ươm mầm, đào tạo những thế hệ trẻ yêu thích, đam mê khoa học công nghệ. Với môi trường giáo dục tiên tiến, hiện đại, Sumato mong muốn khơi gợi sự tò mò, khám phá của các em với thế giới công nghệ thông qua việc học lập trình, robotics, đồ họa… và trang bị các kỹ năng sống cần thiết cho tương lai của các em.
     
    Thế mạnh của Sumato không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn tuyển chọn được nhiều giáo viên chất lượng cao, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực khoa học máy tính. Chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong việc đổi mới giáo dục, bằng việc liên tục cập nhật các bộ giáo trình giảng dạy tiên tiến nhất thế giới, để đáp ứng với tốc độ phát triển của thời đại công nghệ 4.0.
     
    Song song với đó, Sumato cũng đang xây dựng và phát triển các chương trình học, chương trình rèn luyện kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ trẻ Việt năng động, tinh anh, tự lập, tự tin, giỏi tri thức và giàu kỹ năng, từ đó đưa đất nước hội nhập, vươn tầm thế giới.
     
    Khác với phương pháp dạy học truyền thống chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Sumato đã thể hiện sự khác biệt khi thiết kế chương trình học theo phương pháp giáo dục STEAM hiện đại nhất hiện nay. Nhờ đó, học viên có cơ hội được tiếp xúc, tìm hiểu, sử dụng và làm chủ các tiến bộ khoa học công nghệ trên thế giới, tạo hành trang kiến thức đầy đủ, bước đệm vững chắc để thế hệ trẻ Việt Nam có thể ứng dụng công nghệ vào bất cứ ngành nghề nào trong tương lai.
     
    Sau mỗi khóa học ở Sumato, học viên không chỉ được trang bị kiến thức mà còn có kỹ năng học tập, năng lực tư duy logic, khả năng phản biện và giải quyết vấn đề một cách trọn vẹn. Từ đó, tạo dựng thói quen làm việc nhóm, kỹ năng hợp tác cùng giải quyết vấn đề, để các em có thể tự rèn luyện bản lĩnh đối mặt với khó khăn, biết cách giải quyết các vấn đề gặp phải trong công việc và cuộc sống dễ dàng hơn.
     
    Với mục tiêu là đơn vị đi đầu trong dẫn dắt xu hướng đổi mới giáo dục tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng và cải tiến giáo trình đào tạo chất lượng cao, lấy đó làm tiền đề cho việc thí điểm toàn quốc, và trở thành môn học trong chương trình giáo khoa cho trẻ em trong thời gian tới.
     
    Với phương châm lấy sự phát triển của thế hệ trẻ làm mục tiêu hành động, Sumato phấn đấu trở thành học viện công nghệ có uy tín và chất lượng cao, đào tạo học viên những kỹ năng cần thiết để tự tin làm chủ cuộc sống thích nghi với thay đổi sâu rộng đã và đang diễn ra với cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 trên toàn thế giới.
     
    Sứ mệnh
    Sumato mang đến một phương pháp giảng dạy lập trình robot, đồ họa, và những khóa học công nghệ hiện đại, chất lượng cao nhằm khuyến khích thế hệ trẻ với tư duy logic, sáng tạo, và giỏi kỹ năng, tạo ra nền tảng vững chắc để hòa nhập vào nền công nghệ 4.0.
     
    Tầm nhìn
    Đến năm 2025, Sumato sẽ trở thành học viện công nghệ dành cho thế hệ trẻ với hơn 10 trung tâm ở khắp các tỉnh thành và là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh.
     
    Tôn chỉ hoạt động
    Sumato lấy sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam làm mục tiêu hành động. Đội ngũ giảng viên và nhân viên của Sumato cam kết chất lượng giảng dạy cao nhất cùng môi trường phát triển toàn diện cho các học viên. 

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Giải pháp giáo dục STEAM: Khám Phá Robot
    - Giải pháp giáo dục STEAM: Chế Tạo Robot
    - Giải pháp giáo dục STEAM: Vận hành Robot

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll