Công ty Cổ phần Dịch vụ và Giải pháp Xử lý dữ liệu VBEE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 2359
Địa chỉ : Số 160E Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 02439933989
Fax : 02439933989
Email : thuht@vbee.vn
Website : vbee.vn
Người đại diện : Nguyễn Danh Sức
Chức vụ/ Chức danh : Tổng Giám đốc
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • VBee là nhóm nghiên cứu phát triển giải pháp, dịch vụ số hoá dữ liệu và nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tập trung chính vào công nghệ chuyển văn bản thành tiếng nói Text-To-Speech (TTS) và hội thoại thông minh.
    Với công nghệ Text-To-Speech, giao tiếp người máy trở nên dễ dàng và tự nhiên hơn bao giờ hết. TTS có thể được ứng dụng trong các hệ thống tổng đài thông minh trả lời tự động, các hệ thống thông báo công cộng, trợ lý ảo (virtual assistant), báo nói, sách nói... Sau nhiều năm nghiên cứu, VBee đang tiến đến giới hạn chuyển các văn bản thành giọng nói tự nhiên gần như người nói.
    Với phương châm không ngừng sáng tạo và học hỏi, chúng tôi luôn chào đón sự đam mê và nhiệt huyết của các bạn.
    Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp bạn có môi trường làm việc tuyệt vời, giúp cuộc sống trở lên tốt hơn hơn và phát triển doanh nghiệp lớn mạnh trong tương lai.

  • SẢN PHẨM
  • Nghiên cứu, phát triển các giải pháp, dịch vụ số hoá dữ liệu và nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, tập trung chính vào công nghệ chuyển văn bản thành tiếng nói Text-To-Speech (TTS) và hội thoại thông minh.
    Các ứng dụng VBee đang phát triển và triển khai bao gồm tổng đài tự động, nhà thông minh, báo nói, sách nói, thuyết minh phim tự động, ...
     

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll