Công ty Cổ phần BenKon

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 267
Địa chỉ : Số 1 Phạm Ngọc Thạch, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Điện thoại : 0905369420
Fax :
Website : https://benkon.io/
Người đại diện : Trương Minh Đạt
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin

  • BenKon là một startup ứng dụng công nghệ IoT thành lập năm 2020 vào quản lý và tối ưu sử dụng máy điều hoà dành cho doanh nghiệp, nơi mà điều hoà chiếm từ 40% đến 80% trong chi phí điện năng. Giải pháp Tự Động Hoá đã được chứng minh giúp tiết kiệm trung bình 450 ngàn VNĐ /máy điều hoà/tháng nhờ giảm thiểu các hao phí, hư hỏng không đáng có do việc quản lý thủ công gây ra. Sứ mệnh của BenKon là góp phần giảm tiêu thụ điện năng, bảo vệ hành tinh xanh.
     
    Sứ mệnh lớn nhất mà BenKon theo đuổi là tiết kiệm năng lượng. Từ sứ mệnh này, đội ngũ BenKon luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển và mang đến giải pháp toàn diện về quản lý và tối ưu vận hành hệ thống điều hòa không khí cho tất cả doanh nghiệp tại Việt Nam. Với giải pháp của BenKon, chúng tôi tự tin có thể góp phần giải quyết những bài toán điển hình của doanh nghiệp (chi phí, vận hành – quản trị, nguồn nhân lực, các mục tiêu phát triển bền vững). Đồng thời, mục tiêu BenKon còn là tạo ra tác động tích cực đối với vấn đề chung toàn cầu về biến đổi khí hậu (mục tiêu số 13 trong số 17 mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc)
     
    Chúng tôi định hướng sẽ trở thành một Startup công nghệ xanh điển hình của Việt Nam bắt kịp trình độ các Startup ở thung lũng Silicon để có thể đạt được mục tiêu và sứ mệnh đề ra.
     
     

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Giải pháp quản lý và tối ưu hệ thống điều hoà không khí

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll