Hệ thống băng tải xích cào

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 587 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Việc tự động hóa các khâu sản xuất, giảm thiểu nhân công là một xu hướng mà các doanh nghiệp Việt Nam đang hướng đến. Chính vì thế, việc sử dụng các hệ thống băng tải trong qui trình sản xuất là một giải pháp khả thi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

    Chỉ với một sự đầu tư ban đầu không lớn nhưng năng xuất lao động tăng lên rõ rệt, giá thành sản phẩm giảm đáng kể do tiết kiệm chi phí nhân công, chất lượng sản phẩm nâng lên do tránh được các vấn đề sai sót của người lao động. Đây chính là các yếu tố mà các nhà quản lý doanh nghiệp quan tâm.

    Vì thế hệ thống băng tải xích cào ra đời với các ưu điểm:

    – Có thể vận chuyển vật liệu dính ướt

    – Bảo vệ vật liệu không bị bẩn, hao hụt

    – Có thể cấp, tháo liệu ở mọi vị trí trên băng

    -Băng tải có công suất cực đại, đi kèm với khớp nối trục mặt bích để dễ dàng thay thế, Băng tải là thiết bị dùng để chuyên chở vật liệu có khả năng hạn chế ô nhiễm môi trường và độc hại của vật liệu do được vận chuyển trong máng kín. Chính vì thế được ứng dụng rất rộng rãi để vận chuyển vật liệu công nghiệp nặng như xi măng, bột thô, than cốc, vôi, thạch cao, cát đúc, dăm gỗ, khoáng sản cũng như trong ngành chế biến thức ăn gia súc ( chuyên chở vật liệu dạng bột, dạng hạt)…

    Scroll