akaBot giúp khách hàng tự động hóa các quy trình hành chính lặp đi lặp lại, tốn nhiều nhân lực và dễ gặp sai sót trong quá trình làm việc. Bên cạnh công nghệ RPA truyền thống, akaBot còn tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) để đẩy nhanh quy trình phân tích dữ liệu gấp đôi và lọc ký tự từ tất cả các ngôn ngữ trên toàn cầu.
Với giải pháp này, các quy trình trên được tự động hóa với tỷ lệ sai sót gần như bằng 0, giảm 90% thời gian vận hành, tiết kiệm 75% chi phí, đồng thời đảm bảo dịch vụ 24/7, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận chuyển đổi số nhanh chóng, tăng khả năng cạnh tranh và trải nghiệm của khách hàng.
Tại Hàn Quốc, công nghệ RPA đang được nhiều công ty, tập đoàn quan tâm, nhất là trong bối cảnh tác động của dịch bệnh COVID-19 lên nền kinh tế khiến việc tối ưu hóa nguồn lực trở thành nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp.