Cổng Hàn Thông Minh GBH4000-S3

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 88 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghiệp Weldcom

Cổng Hàn Thông Minh GBH4000-S3.

  • Những ưu thế vượt trội của cổng hàn thông minh GBH4000 – S3
    Khung máy chắc chắn tải trọng lớn
    GBH4000-S3 được các đội ngũ kỹ thuật Bruco sử dụng khung máy với tải trọng lên đến 2500kg giúp sản phẩm có khả năng chịu tải thêm nguồn hàn, thùng dây hàn trên thân máy giúp tiết kiệm đáng kể thời gian thay dây.
     
    cong-han-thong-minh
     
    Công nghệ hàn hiện đại tiên tiến
    So với những chiếc máy khác trên thị trường, GBH4000-S3 ứng dụng công nghệ hàn hồ quang 3 dây, với 2 dây 1.6 và 1 dây 4.0 được hoạt động theo nguyên lý:
    - Dầm mỏng với bề rộng mối hàn K≤10: Bộ điều khiển sẽ tự động chọn 2 dây 1.6 để hàn, giúp cho chất lượng mối hàn đẹp, tốc độ cao và sinh ra nhiệt lượng thấp, đồng nghĩa giảm độ cong vênh dầm, giảm thời gian và chi phí nắn, hơ.
    - Dầm hạng nặng với bề rộng mối hàn K>10: Máy sẽ tự động chọn 3 dây 1.6 và 4.0, trong đó dây 4.0 đi trước tạo độ ngấu sâu, 02 dây 1.6 đi sau phù bề mặt, giúp cho hàn dầm dày ngấu sâu và năng suất cao, mối hàn mịn, đẹp và vitme bi. Nhờ vậy, máy cho mối hàn có độ chính xác cao về biên dạng và vị trí mối hàn.
    Bên cạnh đó, nguồn hàn MIG sử dụng cho cổng hàn là loại nguồn dành cho robot với nhiều ưu việt như dải điện áp đầu vào rộng, ổn định, bền bỉ. Đầu cấp dây có Encoder kiểm soát tốc độ ra dây, dòng hàn ổn định và chất lượng mối hàn cao nhất.
     
    Đường hàn bóng mịn với 6 nguồn DC 1 chiều
    Máy hàn cổng thông minh GBH4000-S3 sử dụng 6 nguồn DC 1 chiều, nổi bật hơn hẳn so với các máy hàn cổng Tandem 2 dây 2 hồ quang thông thường. Bởi vậy, máy sẽ tạo nên những đường hàn đẹp chất lượn, bóng, mịn, không bị nhiễu dòng hàn trong quá trình vận hành.
     
    cong-han-thong-minh
     
    Tốc độ nhanh – Hiệu quả vượt trội
    Thiết bị hàn cổng thông minh của Bruco sở hữu tư thế hàn 1F, hàn được tư thế dầm thẳng, với độ dài dầm tối đa lên tới 15mm và bề dày cánh – bụng từ 800 – 1500mm. Đặc biệt, tốc độ hàn của máy đạt 1,700 mm/phút, giúp giảm sự cong vênh của dầm, đáp ứng nhu cầu tiến độ giao hàng của doanh nghiệp.
     
    Bộ điều khiển cải tiến – Gọn gàng – Thân thiện
    Bộ điều khiển của sản phẩm được tích hợp công nghệ SMART thông minh mang đến những ưu điểm vượt trội giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp:
    - Màn hình điều khiển cảm ứng dạng tay cầm linh hoạt, giao diện tiếng việt dễ dàng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
    - Bộ điều khiển tích hợp sẵn 200 bộ quy trình hàn giúp giảm thiểu thao tác của người công nhân và không đòi hỏi trình độ kinh nghiệm cao của người thợ. Do đó, người dùng chỉ cần lựa chọn kích thước mối hàn, thông tin đầu vào, máy sẽ tự động lựa chọn tốc độ và dòng áp tối ưu nhất.
     
    cong-han-thong-minh
     
    Bộ điều khiển còn có thể thông báo các lỗi phát sinh của thiết bị và thông báo đến người dùng. Hơn thế nữa, thiết bị có khả năng lưu dữ liệu nhân công thông qua thời gian bật máy, dừng máy, số mét dầm đã hàn, vật tư tiêu hao, lịch sử báo lỗi… Giúp đánh giá chính xác năng lực của nhân viên và tiến độ công việc.
     
    Dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín khi đầu tư cổng hàn thông minh GBH4000 – S3
    Doanh nghiệp lĩnh vực Kết Cấu Thép có thể hoàn toàn yên tâm bởi Weldcom luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành. Với hơn 1300 đại lý cùng hệ thống chi nhánh showroom trên toàn quốc, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Weldcom sẽ đáp ứng kịp thời nhu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy móc của khách hàng ngay tại địa bàn. Đồng thời Weldcom duy trì dịch vụ trọn đời, toàn diện và có chiều sâu, đảm bảo chi phí sản xuất và đầu tư hiệu quả nhất cho khách hàng.
     
    Các bộ phận chính của Cổng hàn thông minh GBH4000 – S3
    - Máy chính: 01 bộ, gồm:
    - 01 khung máy, 02 hệ thống xả/thu hồi thuốc tự động, 02 tay hàn S3, 01 bộ ray chạy cổng. Bộ điều kiển lập trình PLC: 01 bộ.
    - Máy sử dụng bộ điều khiển và màn hình của hãng KEYENCE với hai ngôn ngữ Anh/Việt.
    - Nguồn hàn: 04 nguồn hàn Artsen CM500R Megmeet và 02 nguồn hàn ZD7-1000.
    - Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ hàn do đội ngũ kỹ thuật BRUCO phát triển, tự động tối ưu dòng áp với DATA dữ liệu hàn tích hợp sẵn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • STT

    Mô tả

    ĐVT

    Thông số

    1

    Chiều cao bụng dầm

    mm

    200 – 1,500

    2

    Độ dày bụng dầm (theo quy trình)

    mm

    6 – 50

    3

    Chiều rộng cánh dầm

    mm

    200 – 800

    4

    Độ dày cánh dầm (theo quy trình hàn)

    mm

    6 – 80

    5

    Chiều dài dầm (theo ray tiêu chuẩn)

    m

    4 – 15

    6

    Tư thế hàn

     

    1F

    7

    Tốc độ hàn

    mm/phút

    240 – 1,700

    8

    Nguồn điện

     

    380V/3 pha/4 dây/50Hz

    9

    Công suất máy (bao gồm nguồn hàn)

    kW

    182.2

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thiết bị hàn dạng cổng chuyên dụng để hàn dầm kèo thép trong sản xuất kết cấu thép, đáp ứng linh hoạt nhu cầu hàn dầm từ dầm hạng nhẹ đến hạng nặng.
    - Cổng hàn GBH4000-S3A sử dụng đầu hàn thông minh giúp thao tác vận hành thuận tiện.
    - Cổng hàn GBH4000-S3M vẫn giữ nguyên hệ thống điều khiển hàn thông minh S3 nhưng không sử dụng đầu hàn thông minh giúp tối ưu chi phí đầu tư.

    Scroll