Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao

( 1638 đánh giá ) 2239
Địa chỉ : Lô E2a-10, Đường D2b, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại : 028 7100 7986
Fax :
Email : info@shtpic.org
Website : shtpic.org
Người đại diện : Phan Thị Thùy Ly
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Cơ khí
      Vật liệu và luyện kim
      Công nghệ Nano

  • Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh (SHTP-IC), là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ban Quản lý Khu Công nghệ cao, được ra đời và đi vào hoạt động từ ngày 28/8/2006 theo Quyết định số 3927/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân TP.HCM.
     
    Nhiệm vụ chủ yếu là triển khai các chương trình ươm tạo doanh nghiệp với mục tiêu hỗ trợ cá nhân, nhóm hoặc tổ chức sở hữu công nghệ thành lập doanh nghiệp, tạo điều kiện cho doanh nghiệp thành công nhanh hơn với ít chi phí và ít rủi ro hơn.
     

    Từ khi thành lập đến nay, hoạt động ươm tạo doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo tại Vườn ươm đã có bước phát triển mạnh mẽ, cả về số lượng lẫn chất lượng của các dự án được tiếp nhận. Các dự án ươm tạo được xét duyệt tham gia chương trình ươm tạo của Vườn ươm trải qua quy trình ươm tạo được thiết kế kéo dài từ 01 đến 03 năm tùy theo lĩnh vực và mức độ phát triển của dự án.

    Với tính chất là các dự án ươm tạo trong lĩnh vực công nghệ cao, 100% các dự án có công nghệ do chính người Việt Nam sở hữu và phát triển. Các doanh nghiệp ươm tạo đã thu hút và tạo việc làm cho hơn 300 lao động có trình độ cao. Tổng doanh thu của các dự án đang ươm tạo hàng năm đạt 15-20 tỷ đồng.

     

    Đến nay, đã 30 sở hữu trí tuệ được đăng ký bởi các dự án ươm tạo tại Vườn ươm với sự hỗ trợ rất tích cực và sát sao của Vườn ươm. Bên cạnh đó, đến nay, Vườn ươm cũng đã có 08 doanh nghiệp ươm tạo được công nhận là doanh nghiệp khoa học và công nghệ.

     

    Vườn ươm đã tổ chức hỗ trợ các dự án ươm tạo với đa dạng các nội dung như hỗ trợ tư vấn/đăng ký xác lập quyền sở hữu trí tuệ, tư vấn pháp lý, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm mẫu, xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu, tư vấn kiểu dáng công nghiệp, đào tạo bổ sung các kỹ năng khởi nghiệp, tổ chức các buổi giới thiệu các sản phẩm mới, cũng như hỗ trợ tham gia các hội chợ, triển lãm. Vườn ươm cũng đã hỗ trợ giới thiệu các dự án ươm tạo giới thiệu sản phẩm trên các kênh thông tin quảng bá như báo đài, các trang thông tin điện tử...

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn pháp lý và các chính sách chuyển giao công nghệ
      Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng
      Tư vấn thành lập doanh nghiệp khoa học công nghệ
      Sở hữu trí tuệ

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll