Công ty TNHH SX TM XNK Bao bì Thân thiện Môi trường Phương Lan

( 148 đánh giá ) 511
Địa chỉ : 188/10 Đường số 4, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại : 0913 920 329
Fax :
Người đại diện : Phan Thị Thuý Phượng
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Môi trường
      Công nghệ sinh học

  • Nhận thấy môi trường ngày càng ô nhiễm bởi rác thải nhựa, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Bao bì Thân thiện Môi trường Phương Lan chính thức được thành lập từ năm 2019 với mong muốn được đóng góp vào công tác bảo vệ môi trường cũng như tham gia vào xu hướng nền kinh tế xanh hiện nay.
     
    Sản phẩm “Túi nylon tự hủy sinh học” của Công ty Phương Lan đã được Tổng cục Môi trường cấp Giấy chứng nhận “Túi nylon thân thiện với môi trường”. Sản phẩm có khả năng phân hủy trong vòng 02 năm kể từ khi thải ra môi trường dưới tác động của ánh nắng, gió và vi sinh vật, không gây hại cho môi trường.
     
    Công ty chúng tôi đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM từ lúc thành lập đến nay trong công tác tuyên truyền, giảm rác thải nhựa khó phân hủy trên địa bàn TP.HCM và các Tỉnh lân cận. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Phương Lan tin rằng sự hỗ trợ và ủng hộ của các Cơ quan, Ban, ngành cũng như các doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ là động lực để Phương Lan ngày càng phát triển, để lối sống xanh ngày càng được lan tỏa trong cộng đồng.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Quy trình công nghệ tạo sản phẩm túi nylon tự huỷ sinh học.

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 1 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll