Công ty TNHH IBAS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 274
Địa chỉ : 170N Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh
Điện thoại : 097 822 5314
Fax :
Email : info@ibasvn.com
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Điện, điện tử, công nghệ thông tin
      Môi trường
      Thuỷ sản

  • IBAS là một công ty Start-up về công nghệ sinh học và tư vấn thiết kế chuyên giao công nghệ cho các hệ thống sản xuất vi sinh phục vụ cho nghành Nông nghiệp và Thủy Sản với mục tiêu phát triển và cung cấp các giải pháp nông nghiệp và sinh học sáng tạo đổi mới mang tính đột phá và bền vững.
     
    Lĩnh Vực Kinh Doanh
    Các lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi bao gồm các lĩnh vực chính như:
    - Nuôi trồng thủy sản
    - Nông nghiệp trồng trọt
    - Xử lý môi trường
    - Công nghệ sản xuất phân bón hữu cơ
    - Chăn nuôi gia súc, gia cầm
    - Tư vấn thiết kế chuyển giao công nghệ sản xuất vi sinh
     
    Công nghệ
    Chúng tôi tập trung vào việc phát triển các hệ thống sản xuất tiên tiến để sản xuất và cung ứng các dòng chế phẩm sinh học PSB (Vi khuẩn quang hợp) và các sản phẩm vi sinh hữu hiệu khác như EM - Effective Microorganism,vv.
     
    Bên cạnh việc phát triển các giải pháp về chế phẩm sinh học. Chúng tôi còn ứng dụng công nghệ chiếu sáng chuyên dụng bằng LED để phục vụ cho các ứng dụng như:
    - Hệ thống đèn LED trồng cây,
    - Hệ thống nuôi cấy vi sinh,
    - Hệ thống đèn LED chuyên dùng trong chăn nuôi gia súc, gia cầm giúp giảm Stress, tăng cường sức khỏe động vật thủy sinh như tôm, cá.
    - Đèn tia cực tím UV LED để làm sạch bề mặt, diệt khuẩn, vv
    - Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã phát triển một số loại phân bón sinh học hiệu quả để giúp nông dân và người trồng trọt trên toàn cầu tăng năng suất và giảm thiểu tác động của hoạt động nông nghiệp đến môi trường.
     
    Chất Lượng
    IBAS cam kết cung cấp các giải pháp chất lượng cao đến từ các chuyên gia,nhà cung cấp được chọn lọc từ Mỹ, Canada, EU, các sản phẩm đã được chứng minh hiệu quả và an toàn cho môi trường. Với kinh nghiệm và sự đam mê của đội ngũ chuyên gia của chúng tôi, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất để hỗ trợ họ tăng năng suất, tăng cường chất lượng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và người nông dân.
     
    Năng Lực
    IBAS là đơn vị tiên phong trong việc triển khai các công nghệ mới, tự động hóa và IoT từ các đối tác của chúng tôi đến từ Mỹ, Châu Âu với các nhà khoa học chuyên gia trên 35 Năm kinh nghiệm từ các lĩnh vực Bán dẫn, Điện tử và Nông nghiệp cùng hợp tác giúp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm trong hoạt động trồng trọt nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản an toàn bền vững với thiên nhiên và môi trường.
     
    Định Hướng
    IBAS tập trung cao trong việc hợp tác với các khách hàng, đối tác và các nhà nghiên cứu để phát triển và cung cấp các giải pháp nông nghiệp và sinh học hiệu quả, mang lại giá trị kinh tế và xã hội cho cộng đồng. Chúng tôi tin rằng giải pháp của chúng tôi sẽ giúp giảm thiểu tác động của các hoạt động sản xuất đến môi trường và đóng góp vào việc xây dựng một tương lai bền vững cho hành tinh của chúng ta.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • Hệ thống sản xuất vi khuẩn quang hợp tiết kiệm chi phí nuôi trồng thuỷ sản

     

    SẢN PHẨM

    • grid
    • list
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 3 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll