Bộ điều khiển Cửa Wiegand HVAC IoT C102V Wifi tích hợp cPLC Ladder Diagram cho tòa nhà, phòng server, y tế,…

★☆☆☆☆ ( 6 đánh giá ) 202
Liên hệ: Công ty TNHH CloudFermi
Địa chỉ: 425/38 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0905 558 423
Email: info@cloudfermi.com
Tên đơn vị: Công ty TNHH CloudFermi
  • Bộ điều khiển truy cập, HVAC C102V là thiết bị IoT Wifi 2.4GHz cho phép truy cập trực tiếp hoặc từ xa qua Internet mọi lúc, mọi nơi với app cThings, thuận tiện giám sát nhiều nơi. Thiết bị ổn định, bền, giá rẻ, tích hợp 2 giao tiếp Wiegand đọc RFID / QR code, 2 led phát, 1 led thu hồng ngoại, 2 cảm biến ẩm nhiệt SHT30 chính xác cao, giúp điều khiển cùng lúc nhiều máy lạnh, phù hợp các ứng dụng kiểm soát truy cập, phòng server, HVAC, sức khỏe, y tế, khách sạn, nhà nghỉ, nhà thông minh, nhà nấm mối đen, đông trùng hạ thảo,… Thiết bị tích hợp cPLC Ladder Diagram, hẹn giờ vô hạn lịch trình, đáp ứng mọi nhu cầu ĐIỀU KHIỂN TỰ ĐỘNG, THÔNG MINH của người dùng nhanh chóng, dễ dàng.
     
    IEEE 802.11 b/g/n 2.4GHz WiFi với chế độ AP và STA
    - Giao tiếp WiFi giúp tích hợp, mở rộng dễ dàng vào hệ thống mạng có dây hoặc không dây hiện hữu với chi phí thấp, nhanh.
    - Chế độ STA cho phép kết nối thiết bị C100 vào mạng WiFi hiện hữu, hỗ trợ thiết lập địa chỉ IP động với DHCP hoặc địa chỉ IP tĩnh. Hỗ trợ quét sóng để xác định độ mạnh sóng của các mạng WiFi. Hỗ trợ Multi-WiFi giúp tự động lựa chọn mạng WiFi có sóng mạnh nhất để kết nối, hoặc tự chuyển mạng. Thiết bị lưu tối đa 3 mạng WiFi. Bạn có thể lưu thông tin WiFi trước vào thiết bị tại văn phòng, và thiết bị sẽ tự động kết nối vào mạng WiFi tại nơi triển khai mà không cần thao tác gì, giúp triển khai dễ dàng nhanh chóng cho người dùng cuối không rành kỹ thuật.
    - Chế độ AP cho phép các thiết bị khác kết nối vào WiFi phát ra bởi thiết bị C100, hỗ trợ thay đổi tên SSID, mật khẩu, và địa chỉ mặc định.
    Cung cấp thông tin WiFi dễ dàng, nhanh chóng với 3 cách
    - Với Web Portal, bạn có thể xử dụng điện thoại Android, iOS, PC, Mac, Linux,…có trình duyệt web là có thể cung cấp được thông tin WiFi cho thiết bị. Cách này phù hợp khi bạn ở sát thiết bị.
    - WiFi SmartConfig cho phép bạn cung cấp thông tin WiFi đồng thời cho nhiều thiết bị một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bạn cần xử dụng app cThings hoặc các phần mềm có chức năng WiFi SmartConfig. Cách này phù hợp khi bạn ở sát thiết bị, có trang bị WiFi AP chất lượng, sóng mạnh.
    - Direct Device, bạn kết nối vào WiFi của thiết bị, và xử dùng app cThings để truy cập vào thiết bị. Trên app cThings, bên cạnh xử dụng thiết bị, bạn có thể cấu hình cho thiết bị với đầy đủ tính năng về mạng WiFi mà app và thiết bị cung cấp. Cách này phù hợp trong nhiều trường hợp, đặc biệt khi bạn không thể tiếp cận được thiết bị, ví dụ như bạn để thiết bị trên cao, trong ngách,…
    - Ưu tiên dùng Web Portal, Direct Device, và sau cùng là SmartConfig.
    - Web Portal cũng là cách duy nhất để bạn truy cập vào thiết bị khi bạn quên thông tin tên, mật khẩu WiFi, hoặc thay đổi địa chỉ AP mặc định. Ở chế độ Web Portal, các thông tin đó sẽ về mặc định.
     
    Truy cập mọi lúc, mọi nơi nhanh chóng, dễ dàng
    - Một khi thiết bị được cung cấp thông tin WiFi có kết nối Internet thì thiết bị luôn trong tầm tay của bạn với app cThings. Bạn có thể truy cập thiết bị mọi lúc, mọi nơi để giám sát các thông số cảm biến, thiết lập điều khiển, và điều khiển. Việc xử dụng từ xa này là MIỄN PHÍ, không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.
    - Bên cạnh truy cập từ xa qua Internet, thiết bị cung cấp thêm cơ chế truy cập trực tiếp, gọi là Direct Device, mà không cần mạng WiFi Internet, hoặc khi hệ thống cThings Internet service bảo trì. Cơ chế Direct Device này vẫn có thể áp dụng truy cập qua Internet bằng Port Forwarding.
    Thiết bị hoàn toàn và luôn thuộc về bạn
    - Với chức năng Direct Device, bạn luôn kết nối được với thiết bị và xử dụng nó dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.
     
    Cập nhật firmware từ xa nhanh chóng
    - Chương trình phần mềm chạy trên thiết bị, gọi là firmware, luôn được bảo trì, sửa lỗi, cập nhật tính năng. Thiết bị có firmware được cập nhật là yêu cầu không thể thiếu.
    - Cập nhật firmware từ xa nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tối thiểu gián đoạn hoạt động của hệ thống của người dùng.
    - Các thiết bị cThings luôn có trình quản lý hệ thống cBoot Manager, ẩn đối với người dùng, giúp thao tác, cài đặt, nâng cấp firmware dễ dàng.
    Thiết bị luôn có “Phao cứu sinh”
    - Trong tình huống xấu nhất, thiết bị không thể chạy được vì nhiều lý do, đặc biệt firmware ứng dụng bị malfunction, thì bạn có thể đưa thiết bị vào chế độ RESCUE. Thiết bị sẽ vào cBoot Manager, và kết nối tới hệ thống cThings Internet service, chờ được xử lý bởi người có thẩm quyền của CloudFERMI.
    - Thiết bị cThings được thiết kế để sống sót!
     
    Dễ dàng tích hợp vào hệ thống bên ngoài, điều khiển phân tán, M2M với MQTT
    - Thiết bị cThings hỗ trợ tối đa 8 kết nối đồng thời tới 8 MQTT Broker khác nhau với nhiều kiểu giao thức như EXT / Zigbee2MQTT / ANY, cho phép hệ thống bên ngoài tương tác với thiết bị cThings, hoặc thiết bị cThings tương tác theo giao thức của hệ thống ngoài.
    - Kiểu giao thức EXT hỗ trợ điều khiển phân tán, được phát triển, định nghĩa bởi CloudFERMI.
    - Kiểu giao thức Zigbee2MQTT hỗ trợ giao tiếp, điều khiển theo định nghĩa bởi Zigbee2MQTT.
    - Kiểu giao thức ANY cho phép thiết bị cThings giao tiếp, điều khiển theo giao thức tùy biến bất kì được định nghĩa bởi hệ thống bên ngoài.
    - MQTT là giao thức TCP/IP nền tảng cho điều khiển phân tán cMesh.
    - Thiết bị cThings có hỗ trợ giao tiếp MQTT với ThingsBoard.
     
    Đáp ứng mọi nhu cầu điều khiển Tự động, Thông minh
    - Thiết bị cThings có đặc trưng rất khác biệt với tất cả các thiết bị trên thị trường là tích hợp “cổ máy” cPLC theo sơ đồ bậc thang, Ladder Diagram. cPLC được phát triển và thuộc sở hữu 100% của CloudFERMI. PLC rất quen dùng trong điều khiển tự động công nghiệp nhà máy, viết tắt là Programmable Logic Controller, dành cho kỹ sư tự động hóa.
    - cPLC được thiết kế thân thiện, hướng người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu điều khiển tự động, thông minh theo nhiều tham số của người dùng mọi lúc mọi nơi, dễ dàng, nhanh chóng tính bằng giây. Bạn không cần phải tìm kiếm, thuê kỹ sư tự động hóa, chờ đợi, và tốn chi phí mỗi khi phát sinh thêm nhu cầu điều khiển. Tất cả đều được thao tác từ xa trên app cThings.
    - cPLC được thiết kế linh hoạt, có thể chạy chương trình con MicroPython.
    - Thiết bị cThings còn được tích hợp cMicroPython, là phiên bản MicroPython được CloudFERMI phát triển các tính năng, tích hợp vào trong thiết bị như là 1 thành phần phần mềm C/C++ trong framework firmware của thiết bị cThings. cMicroPython cho phép xử lý, tính toán phức tạp, tùy biến cao.
    - Thiết bị cThings có tính năng điều khiển phân tán cMesh, được phát triển và sở hữu 100% bởi CloudFERMI, như là 1 thành phần phần mềm, chạy trên nền cPLC và cMicroPython, dùng MQTT.
    - Điều khiển phân tán cMesh cho phép điều khiển giữa người và máy Human-Machine, máy và máy M2M Machine-Machine, nhanh chóng, dễ dàng.
    - Việc điều khiển của thiết bị là nội tại, không lệ thuộc vào có kết nối WiFi / Internet hay không.
    - Điều khiển theo quy trình là rất dễ dàng với cPLC.
     
    Hẹn giờ vô hạn lịch trình
    - Một tính năng rất độc đáo, khác biệt nữa của thiết bị cThings là khả năng hẹn giờ vô hạn lịch trình, đáp ứng mọi yêu cầu hẹn giờ của người dùng một cách dễ dàng, tinh gọn.
    - Thiết bị hỗ trợ nhiều kiểu hẹn Pulse Timer, On/Off Delay, Repeat, Time Range, Time At, Toggle. Hẹn ở cấp độ mili giây ms.
    - Có thể hẹn theo bất cứ tổ hợp nào của phút, giờ, ngày trong tuần, ngày trong tháng, tháng trong năm.
    - Có thể hẹn theo khuôn mẫu phức tạp hơn như thứ 6 của tuần thứ 4, hoặc ngày thứ 8 tính từ cuối tháng,…
    - Giờ được cập nhật định kỳ từ Internet mỗi 24h, được duy trì bởi đồng hồ thời gian thực RTC và pin CMOS.
    - Thiết bị hỗ trợ Time Zone và DST, phù hợp cho người dùng toàn cầu.
    - Thu phát hồng ngoại IR
    - Thiết bị tích hợp “cổ máy” cWaveform, được phát triển và sở hữu 100% bởi CloudFERMI. cWaveform cho phép lưu giữ, học sóng hồng ngoại từ bất cứ remote IR. Sau đó phát ra sóng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị như máy điều hòa, TV, quạt,…
    cWaveform tích hợp khả năng “nén” dữ liệu trên RAM, giúp lưu giữ được nhiều lệnh từ remote IR.
    cWaveform được tích hợp vào cPLC, cho phép phát sóng hồng ngoại linh hoạt theo nhu cầu điều khiển của người dùng.
     
    cWaveform cho phép nhiều tùy biến, tinh chỉnh các thông số của phần thu và phát.
    Thiết bị tích hợp 01 bộ thu IR, và 02 bộ phát IR giúp điều khiển đồng thời 2 máy lạnh trong cùng 1 phòng, rất thích hợp cho nhà nấm mối đen, đông trùng hạ thảo,…
    Nhiều cảm biến Ẩm Nhiệt chính xác cao, đáp ứng nhanh
    - Thiết bị hỗ trợ cảm biến Ẩm Nhiệt SHT30 / SHT31 / SHT35 từ Sensiron Thụy Sĩ.
    - Thiết bị cThings tích hợp thành phần phần mềm cSensor, được phát triển và sở hữu 100% bởi CloudFERMI. Thành phần này hỗ trợ giao tiếp nhiều cảm biến, và nhiều loại cảm biến, giúp người dùng có nhiều thông tin hơn, phục vụ cho quy trình điều khiển tốt hơn, với giá thành rẻ hơn.
    - Ngõ vào số cách ly quang PNP với đa dạng cảm biến
    Thiết bị tích hợp ngõ vào số cách ly quang PNP cho phép giao tiếp nhiều loại cảm biến mức, giúp người dùng có nhiều thông tin hơn, phục vụ cho quy trình điều khiển tốt hơn.
     
    Giao tiếp Wiegand đọc RFID, QR Code
    - Thiết bị tích hợp 02 giao tiếp Wiegand qua cổng kết nối USB A 2.0, cho phép đọc RFID, QR Code đồng thời từ 2 cửa. “Cổ máy” cWiegand được phát triển, sở hữu 100% bởi CloudFERMI.
    - cWiegand hỗ trợ nhiều loại giao tiếp Wiegand 26 bit, 34 bit,…
    - cWiegand được tích hợp vào cPLC, cho phép thiết lập điều khiển linh hoạt theo nhu cầu người dùng ngay sau khi thẻ RFID được quét.
    Quản lý truy cập
    - Thiết bị tích hợp “cổ máy” cAccess Manager, được phát triển và sở hữu 100% bởi CloudFERMI. cAccess Manager giúp quản lý truy cập hàng trăm thẻ RFID / QR Code theo ID và thời gian.
    - Đa dạng model
    - Phù hợp cho nhiều ứng dụng HVAC, sức khỏe, y tế, khách sạn, nhà nghỉ, nhà thông minh, nhà nấm mối đen, đông trùng hạ thảo,…Đáp ứng đúng mục đích xử dụng, và túi tiền của bạn.
    - Có thể tùy biến model đáp ứng riêng biệt nhu cầu của bạn.
    - Thiết bị có thể nâng cấp model. Nếu liên quan tới phần cứng thì bạn cần gửi thiết bị về chúng tôi.
    - Ổn định, bền, giá rẻ, dễ lắp đặt
    - Thiết bị được thiết kế phần cứng mạch và phần mềm firmware kĩ lưỡng, đảm bảo hoạt động tin cậy 24/7/365 mà không cần phải tắt nguồn.
    - Thiết bị có giá rẻ, cạnh tranh cao, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận IoT, phục vụ cho cuộc sống, kinh doanh, sản xuất,…giúp tiện lợi, tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả đầu tư.
    - Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt trong nhiều tình huống, tiết kiệm không gian.
    - Dịch vụ hỗ trợ 24/7, Bảo hành, Bảo trì
    - CloudFERMI luôn trên tinh thần phục vụ, luôn có mặt trực tuyến để tư vấn, hỗ trợ bạn xử dụng thiết bị, đem lại lợi ích tốt nhất cho bạn, đáng giá đồng tiền bạn đầu tư.
    - Bảo hành, bảo trì nhanh với chi phí rẻ, hợp lý.

    (Chuyển nhượng quyền sử dụng, chuyển giao toàn phần...)



    Scroll