Quỹ đầu tư mạo hiểm Monk’s Hill

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 895
Địa chỉ : Tầng 7, Alpha Tower, 153 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Tp.HCM
Điện thoại : 02838450605
Fax : 02838450605
Người đại diện : Justin Nguyen
Chức vụ/ Chức danh :
 

  • Được thành lập vào năm 2014 bởi các doanh nhân Peng T. Ong và Kuo-Yi Lim, Monk’s Hill Ventures (MHV) là một công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ giai đoạn đầu ở Đông Nam Á. Được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư tổ chức và công ty gia đình trên toàn thế giới, MHV hợp tác với các doanh nhân lớn để ứng dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống của hàng triệu người trong khu vực.

  • SẢN PHẨM
  • Monk’s Hill Ventures là đối tác của các doanh nhân có nhiều năm kinh nghiệm, hiện đang điều hành và tư vấn cho các doanh nghiệp toàn cầu có trụ sở tại thung lũng Silicon và Châu Á. Qũy đầu tư này tập trung vào các doanh nghiệp công nghệ với mục tiêu tận dụng lợi thế của thị trường sản phẩm công nghệ đang lên ở Châu Á. Các lĩnh vực đầu tư chủ yếu gồm game và nền tảng web, chợ điện tử. Vốn đầu tư của quỹ rơi vào khoảng từ 2,500,000 USD đến 5,000,000 USD. Những thị trường trọng điểm của quỹ này là Singapore, Indonesia, Malaysia, Vietnam và Thái Lan.

    Tiêu chí lựa chọn đầu tiên của MHV là những người sáng lập. Quỹ dành nhiều thời gian với những người sáng lập để hiểu động cơ và mô hình kinh doanh của họ. Tiếp đó, là các công ty khởi nghiệp có khả năng tác động đến cuộc sống của hàng triệu người và được dẫn dắt bởi các doanh nhân đam mê, có sự sáng tạo, kỷ luật và nỗ lực để đạt được quy mô lớn.

    Monk’s Hill Ventures đã đầu tư vào hơn 20 công ty khởi nghiệp đang phát triển nhanh chóng trải rộng trên nhiều mô hình kinh doanh và ngành dọc. Một số dự án tiêu biểu mà Quỹ đã đầu tư: Playlab, Zipmatch, Compare88, Glint, Kulina, KK day, ….

    Tại Việt Nam, Quỹ đã đầu tư vào các công ty như: startup hậu cần Ninja Van, startup công nghệ giáo dục Elsa Speak, startup công nghệ y tế Jio Health.

     

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll