Giáo dục

Nền tảng tra cứu, thanh toán học phí EduPay

EduPay là dịch vụ tra cứu & thanh toán học phí nhanh chóng, bảo mật và không phát sinh phí dịch vụ dành cho phụ huynh/học sinh của các trường học, cơ sở giáo dục liên kết.

Hệ thống giáo dục kỹ năng số DigiUni Việt Nam

Lập trình và thiết kế giúp trẻ phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, và sáng tạo. Thông qua đó, khuyến khích sự kiên nhẫn, tạo tự tin, và chuẩn bị hành trang bước vào kỉ nguyên công nghệ 4.0.

Robotics với trẻ tuổi mầm non

Việc học lập trình robot cũng như hình thành tư duy và kỹ năng lập trình đạt hiệu quả cao hơn, nên cho trẻ bắt đầu làm quen với lập trình ngay từ độ tuổi mầm non, tiểu học. Robotics hay robot học là một ngành kỹ thuật bao gồm thiết kế, chế tạo, vận hành, và ứng dụng robot, cũng như các hệ thống máy tính để điều khiển, phản hồi tín hiệu cảm biến và xử lý thông tin của chúng. Những công nghệ này liên hệ với các máy móc tự động dùng để thay thế con người trong những môi trường độc hại, trong các quá trình sản xuất, hoặc bắt chước con người về hình thức, hành vi, nhận thức.

Công nghệ robot kết hợp trí tuệ nhân tạo trong giáo dục STEM

Hiện hệ thống chương trình STEM Robotics - AI, IoT được VRE thiết kế trên nền tảng 3D từ các cấp học mầm non cho đến cấp trung học phổ thông theo tiêu chuẩn NGSS của Mỹ và phù hợp với khung chương trình phổ thông 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.
 

Ứng dụng công nghệ số hoá trong công tác quản lý giáo dục mầm non

Trước thời công nghệ 4.0, ngành giáo dục cũng không ngừng đổi mới và tạo ra những ứng dụng hỗ trợ trong việc da ỵ và học. Trong đó, Edulink Việt Nam đã cho ra đời ứng dụng công nghệ số hóa trong công tác quản lý giáo dục mầm non và mang lại nhiều hiệu quả.

Giải pháp công nghệ toàn diện cho trường học thông minh - PHX Smart School

Chuyển đổi số trong giáo dục là nhu cầu tất yếu trong thời buổi hiện nay. Song, nhiều trường vẫn còn đang loay hoay đi tìm những giải pháp quản lý các nghiệp vụ của trường, từ quản lý điểm số, kiểm tra, học tập trực tuyến, đưa đón học sinh, đến thanh toán, quản lý thiết bị cơ sở vật chất,… Và PHX Smart School đem đến giải pháp tối ưu nhất, xây dựng một cổng thông tin quản lý riêng cho nhà trường cho tất cả các nghiệp vụ.