Chế biến thực phẩm

Máy lọc nước từ trường sinh học

Công ty Cổ phần Koro chọn công việc thanh lọc nước như một sứ mệnh lan tỏa niềm hạnh phúc, vì lọc nước cũng giống như thanh lọc năng lượng thể chất lẫn tinh thần của con người. Đặt trọn tâm huyết vào việc chăm sóc sức khỏe cho nước như chăm sóc sức khỏe cho người thân, KORO không ngừng nỗ lực để tìm ra những giải pháp ưu việt giúp cải thiện sức khỏe từng người dân Việt Nam. Sau thời gian dày công nghiên cứu, chúng tôi đã lựa chọn Nước Từ Trường – Nước có tinh thể lục giác, thẩm thấu vào tế bào tốt nhất làm sản phẩm chủ lực.

Pin cát Alternō: Hệ thống sấy nông sản không phát thải carbon

Alternō Air - hệ thống sấy khô nông sản không phát thải và tiết kiệm năng lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng lên của thị trường trong bối cảnh biến đổi khí hậu và những thách thức về môi trường ngày càng nghiêm trọng.

Quy trình sấy cá tra một nắng bằng máy sấy động trục đứng ITS dùng năng lượng mặt trời

Hệ thống gồm buồng sấy với các giàn sấy chuyển động quay quanh trục cố định và sử dụng dòng không khí sấy hồi lưu; các bộ phận điều chỉnh tự động tốc độ quay của giàn sấy và tốc độ dòng không khí theo nhiệt độ đo được bên trong buồng sấy; mức điều chỉnh tự động độ ẩm theo thông số cảm biến độ ẩm đo được bên trong buồng sấy.

Công nghệ sấy lạnh bưởi non giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng

Công nghệ sấy lạnh bưởi là công nghệ sấy tiên tiến được áp dụng trong quy trình sản xuất bưởi non giòn tại Nhiên Tâm. Công nghệ sấy lạnh bưởi non giúp giữ nguyên các thành phần dinh dưỡng như vitamin C, flavonoid, kali trữ lượng lớn và các chất chống oxy hóa khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống lại các tác nhân gây bệnh tim mạch, huyết áp.
 

Công nghệ sản xuất rượu vang từ thanh long ruột đỏ

Một nhóm nghiên cứu thuộc Trường Đại học Công thương TP.HCM vừa cho ra đời công nghệ sản xuất rượu vang từ trái thanh long ruột đỏ. Thành phẩm ghi nhận được cho thấy, rượu thanh long ruột đỏ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe do thanh long ruột đỏ chứa nhiều Lycopene,vốn là chất chống ôxy hóa thiên nhiên, hỗ trợ chống ung thư, bệnh tim, giảm huyết áp. Về mặt kinh tế, xã hội và giá trị mang lại, rượu từ trái thanh long ruột đỏ được đánh giá cao hơn hẳn so với thanh long ruột trắng.

Công nghệ chế biến măng khô sấy lạnh

Măng tươi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cũng như nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể như sắt, phốt pho, canxi, protein thực vật. Đặc biệt, măng tươi có hàm lượng chất xơ cao, rất tốt cho hệ tiêu hóa, lại có thể phòng chống táo bón, rất thích hợp với người muốn giảm béo. Thành phần dinh dưỡng của những loại măng thường dùng: Trong 100g măng tre tươi có 92g nước, 1,7g protid, 1,7g glucid, 4,1 g là chất xơ (xenluloza).

Tinh dầu giải cảm phân đoạn Flu Stop

được kết hợp từ 7 loại nguyên liệu thảo mộc tự nhiên
 

Tinh dầu tràm gió

an toàn và dịu nhẹ, phù hợp cho cả làn da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Tinh dầu bưởi phân đoạn Pomelo D-92 50ml

Với hàm lượng D-Limonene lên đến 92%