IoT (Internet of Things)

Giải pháp IoT giám sát vi khí hậu, môi trường đất và nước trong nông nghiệp

Giải pháp ứng dụng công nghệ IoT LOTODA trong giám sát vi khí hậu - môi trường đất & nước trong nông nghiệp (Local Area Wheather Station - Water and Soil Monitoring)

Giải pháp IoT giám sát và điều khiển tự động trong vườn nhà kính

Giải Pháp Ứng Dụng Công Nghệ IoT LOTODA Trong Giám Sát & Điều Khiển Hoàn Toàn Tự Động Trong Vườn Nhà Kính - Smart Greenhouse Solution.

Giải pháp IoT giám sát nhiệt độ, độ ẩm trong kho lạnh, kho bảo quản

Nền tảng IoT LOTODA là một giải pháp tích hợp nền tảng kết nối vạn vật (Internet of Things - IoT) hoạt động trên nền điện toán đám mây (Cloud) ngoài Internet, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và hoạt động trên đa nền tảng, giải pháp cho phép quản lý dữ liệu thời gian thực (real-time) từ các thiết bị được kết nối đến; cho phép lưu trữ dữ liệu thông tin và thực hiện cảnh báo, giám sát cũng như điều khiển các thiết bị đã kết nối đến như các cảm biến (sensor), các thực thể điều kiển từ xa (actuator) và các thiết bị khác đã được chuẩn hóa theo IoT của thế giới.

Thiết bị vali demo Nhà thông minh Acis

Bao gồm: - Thiết bị điều khiển trung tâm Hub Mini - Công tắc thông minh chữ nhật - Công tắc thông minh vuông - Công tắc điều khiển rèm
 

Giải pháp nhà yến IoT tự động

Nhà Yến ổn định về nhiệt độ và ẩm độ sẽ cho chất lượng tổ yến tốt hơn và gia tăng số lượng chim yến nhanh hơn.

Trại nấm ứng dụng IoT

Quản lý trại nấm và lập kế hoạch sản xuất theo phần mềm "Nhật ký canh tác", là cơ sở để thực hiện việc truy xuất nguồn gốc, nông sản sạch. Trại nấm vận hành theo phương châm tự động hóa, tiết kiệm công lao động.

Trang trại rau thuỷ canh ứng dụng IoT

Quản lý trang trại, lập kế hoạch sản xuất với phần mềm "Nhật ký canh tác", là cơ sở để truy xuất nguồn gốc nông sản. Theo dõi các thông số môi trường và điều khiển các thiết bị trong nhà rau tự động mọi lúc, mọi nơi.

Hệ thống IoT phát hiện lãng phí sử dụng điện, nước

Mục đích của giải pháp là tiết kiệm thời gian và chi phí nguồn nhân lực trong việc ghi các chỉ số nước, điện, gas, khí tại các đồng hồ đo, tận dụng các đồng hồ đo hiện tại, không phải thay thế mới. Và từ số liệu thu thập được đó thực hiện phân tích để đưa ra cảnh báo về những sự cố bất thường và đưa ra dự đoán được về nhu cầu cũng như khả năng thiếu hụt trong tương lai.
 

cThings IoT - Giải pháp tự động hoá thông minh cho nhu cầu điều khiển cá nhân hoá quy mô toàn cầu

Các thiết bị cThings được kiến trúc cơ bản gồm 3 thành phần tách biệt: Input (Vào), Processing (Xử lý), Output (Ra). Các thành phần này được “kết dính linh hoạt” bởi người dùng đầu cuối thông qua thành phần Processing được hiện thực hóa trực quan bởi cPLC Ladder Diagram.

Giải pháp quản lý và tối ưu hệ thống điều hoà không khí

Giải pháp BenKon giúp tiết kiệm 20% đến 50% năng lượng dành cho máy điều hoà nhờ ứng dụng công nghệ vào chuyển đổi số giúp phân tích, đánh giá, tối ưu và tự động hoá quá trình sử dụng điều hoà mà không cần phải thay thế mới.

Hệ thống tưới và châm phân tự động

Đây là một giải pháp nông nghiệp công nghệ cao thuần Việt dành cho các nông trại diện tích từ 2.000m2 đến 3 hecta. Giải pháp đáp ứng tiêu chí 3T (Tiết kiệm - Tinh gọn - Tiêu chuẩn), được chính các kỹ sư trong nước thiết kế nên giúp giảm chi phí đầu tư ở mức thấp nhất.